Không để Lâm Tâm Như 'qua mặt', Phạm Băng Băng có bầu với Lý Thần?

( PHUNUTODAY ) - Lý Thần không ngần ngại xoa bụng Phạm Băng Băng nơi công cộng.

Phạm Băng Băng là một trong những nữ diễn viên ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ. Mọi hoạt động từ phim ảnh đến đời tư đều được người hâm mộ theo dõi sát sao. Dặc biệt là mối quan hệ tìn cảm với bạn trai "soái ca" Lý Thần.

pham-bang-bang 3

 Không chịu kém cạnh Lâm Tâm Như, Phạm Băng băng cũng mang bầu với bạn trai?

Mới đây, cặp đôi vàng này đã bị phóng viên bắt gặp khi đi ăn đêm cùng nhau. Lý Thần bày tỏ sự ga lăng, yêu chiều đến người mình yêu bằng cách mở cửa và nắm tay cô ra xe ô tô. Tuy nhiên, một hành động của Lý Thần khiến nhiều người chú ý là anh tự nhiên đặt tay lên bụng người yêu. Điều này đã dấy lên nghi vấn, phải chăng Phạm Băng Băng đã mang thai?

Nhưng sau đó, khi xem lại đoạn clip thì chính người đẹp họ Phạm đã níu tay Lý Thần để đặt lên bụng ngụ ý nói rằng mình đã ăn quá no.

pham-bang-bang 4

 Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi cặp đôi công khai tình cảm

Cách đây hơn 1 năm, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã khiến dư luận không khỏi bất ngwof khi công khai hẹn hò. Từ đây, công chúng đã được chiêm ngưỡng không biết bao nhiêu cử chỉ ngọt ngào của anh chàng điển trai lịch lãm này dành cho bạn gái, không những thế anh cũng chẳng hề kiệm lời khen ngợi người đẹp trên weibo cá nhân.

Nhưng khi được hỏi về chuyện trăm năm thì cặp đôi chỉ mỉm cười và nói chưa có dự tính gì cụ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn