Sự thật nào chuyện Minh Tú đá xéo Lan Khuê "chơi đểu"?

( PHUNUTODAY ) - Không kém cạnh, Lan Khuê thẳng thắn đáp trả và tag tên chân dài Minh Tú ngay trong stt của mình.

Sau show diễn tại Hà Nội cuối tuần qua, Lan Khuê và Minh Tú khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn "nói xấu" nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó đã để lộ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức và “đá đểu” hoa khôi Lan Khuê.

lan-khue 2

 

Trên trang cá nhân của mình, chân dài Minh Tú bức xúc cho rằng, ở show diễn lớn với sự đầu tư hoành tráng về cả mặt hình ảnh lẫn chuyên môn hiếm khi xảy ra tình trạng đổi đồ trước giờ diễn, sau khi đã fitting.

lan-khue 3

 

Trong khi đó, Lan Khuê thẳng thắn đáp trả lại lời và đình kém tên Minh Tú để hóa giải mọi hiểu nhầm:  “Đồ là khách hàng tự đổi, chứ em không có kêu đổi. Em thích cái bộ của em hơn nhưng mà catwalk director và khách hàng yêu cầu đổi. Chị có thể hỏi. Khổ tâm ghê”.

lan-khue 8

 Bộ trang phục Lan Khuê mặc trong show diễn

Sau sự việc, Minh Tú chia sẻ: “Sau khi fitting đồ và tập chương trình, sát giờ diễn tôi mới biết phải đổi đồ mà không được báo trước. Chỉ có chị thay đồ nói là phải thay đổi trang phục diễn. Khi hỏi lý do thì chị ấy nói không biết, bên trên kêu vậy, chị chỉ phụ thay đồ nên cũng không rõ. Lúc đó tôi cũng không biết mình đã đổi đồ cho ai, khi ra diễn mới hay”.

lan-khue 7

 Chân dài Minh Tú đăng đàn ngay sau khi show diễn kết thúc

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm:  “Ai cũng muốn hoàn thành công việc và muốn show diễn được kết thúc thành công. Tôi chỉ thắc mắc về việc thay đổi giờ chót và khiến nhiều yếu tố khác bị ảnh hưởng, đơn thuần chỉ vậy thôi".

Khi người trong cuộc đang để mọi chuyện dần lắng xuống thì NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Hoàng Thùy, lên tiếng nói về điều cần có của một người mẫu chuyên nghiệp. Trong khi đó, chân dài Phan Linh lại "bóng gió" nói xấu lan Khuê.

lan-khue 6

 Đỗ Mạnh Cường cho rằng, "Làm người mẫu, quan trọng nhất là phải truyền tải được tinh thần của bộ trang phục mình mặc đến cho khách hàng, chứ không phải là vị trí hay thứ hạng ở show diễn"

lan-khue 4

 Đồng quan điểm cới Đỗ Mạnh Cường, chân dài Hoàng Thùy chia sẻ, cô đi diễn wor nước ngoài nhiều năm nên chuyện đổi đồ 4-5 lần dù đã fitting là chuyện bình thường

lan-khue 5

 Stt của Phan Linh được cho là nhắm đến Lan Khuê

Theo:  khoevadep.com.vn copy link