Thực hư chuyện Hoa khôi Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ trước khi thi Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia trang điểm kiêm người hướng dẫn Catwalk cho Diệu Ngọc bất ngờ tố cáo cô phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Những ngày này, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc đang tập luyện hết sức để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016. Tuy nhiên, cô lại vướng phải lùm xùm scandal khi bị người từng trang điểm cho mình tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ.

Người gửi đơn tố cáo là Lâm Đức Minh (nghệ danh Thông Bảo) - người từng trang điểm cho Diệu Ngọc. Bên cạnh đó, Đức Minh còn tự  nhận là thầy hướng dẫn catwalk, kỹ thuật biểu diễn và ứng biến tình huống trên sân khấu cho Ngọc trong thời gian qua.

hoa-khoi-ao-dai 1

 Trương Thị Diệu Ngọc (Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016)

Trong đơn tố cáo, Đức Minh cho rằng Diệu Ngọc không đủ tư cách đạo đức để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ngoài ra, anh còn cũng cấp nhiều hình ảnh cho rằng người đẹp Diệu Ngọc đã phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa gương mặt 2 lần với các chi tiết ở trán, mũi, cằm, mắt, xương hàm và cấu trúc răng.

Tuy nhiên, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) cho biết, Cục chưa nhận được thư tố cáo Diệu Ngọc đồng thời chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép cho Diệu Ngọc đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2016.

Về phía đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 và chịu trách nhiệm đưa Diệu Ngọc đi thi Hoa hậu Thế giới cho biết, hồ sơ xin phép cho Diệu Ngọc đi thi sẽ được gửi đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào tuần sau. Họ cũng cam kết, khi tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài VN 2016, BTC đã kiểm tra rất kỹ lưỡng các thí sinh, không có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà không phát hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link