Nam diễn viên "Quỳnh búp bê" thú nhận càng bị chê "bệnh hoạn" càng thích

( PHUNUTODAY ) - Doãn Quốc Đam, nam diễn viên từng khiến khán giả nữ phát cuồng với vai Cảnh trong 'Quỳnh búp bê" nói khán giả càng thấy vai diễn mới của anh bệnh hoạn, anh càng thích.

Mới lên sóng được 2 tập nhưng nhân vật phản diện Fedora do Doãn Quốc Đam thủ vai đã lộ diện là một kẻ bệnh hoạn và đáng sợ với sở thích kỳ quái, thích trang điểm, chuyên rình mò và sàm sỡ phụ nữ.

Tạo hình nhân vật mới của Cảnh 'soái ca'. Anh muốn khán giả không còn nhớ các nhân vật cũ mình đóng.

Tạo hình nhân vật mới của Cảnh 'soái ca'. Anh muốn khán giả không còn nhớ các nhân vật cũ mình đóng.

Khác hẳn hình ảnh Cảnh soái ca trong "Quỳnh búp bê" từng khiến chị em phát cuồng nhiều tháng trước, Doãn Quốc Đam hóa thân vào một vai diễn khác hẳn, mẫu nhân vật mà ai cũng thấy ghê. Trích đoạn tập 3 của "Mê cung" tiếp tục hé lộ hình ảnh bệnh hoạn của nhân vật Fedora một lần nữa khiến người xem rợn tóc gáy.

"Đọc phản hồi thấy vui mà cũng lo! Với tôi, với Fedora của "Mê Cung", điều tôi mong muốn nhất chính là khán giả mất hoàn toàn hình tượng về nhân vật của những phim trước đây tôi đóng. Càng nghe thấy những câu như: tởm, bệnh hoạn, dặt dẹo, buồn nôn... tôi càng thích. Chỉ sợ ko làm được đủ khiến người ta thốt ra những câu như thế", Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Nhân vật Fedora bệnh hoạn có thể lấy đi của Doãn Quốc Đam không ít fan nữ.

Nhân vật Fedora bệnh hoạn có thể lấy đi của Doãn Quốc Đam không ít fan nữ.

Nhiều khán giả nhận xét họ thấy phảng phất hình tượng của Joker - nhân vật do Heath Ledger thủ vai trong The Dark Knight. Doãn Quốc Đam nói anh sợ bị so sánh. "Để tạo ra chất riêng cho nhân vật, tôi nghiên cứu nhiều hình mẫu, đồng thời quan sát, chắt lọc để tạo thành chất riêng cho Fedora. Chẳng hạn, dáng đi hơi giật, khập khiễng của Fedora được tôi cóp nhặt từ một người vô tình gặp trên đường", Doãn Quốc Đam nói. Nhiều bạn bè ngạc nhiên khi anh vào vai biến thái, dễ mất hình tượng, tuy nhiên, diễn viên luôn muốn thử thách bản thân với nhiều dạng vai mới.

Mê cung dài 30 tập. Đạo diễn Khải Anh cho biết phim dựa trên vụ án có thật nhưng được hư cấu nhiều chi tiết. Khác với Người phán xử được mua bản quyền nước ngoài, Mê cung do Trung Dũng viết kịch bản. Tác phẩm có sự tham gia của NSƯT Hoàng Hải, Công Lý, Minh Trang và một số gương mặt trẻ như Doãn Quốc Đam, Huyền Trang, Việt Anh, Hoàng Thùy Linh...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn