Không khởi tố thầy giáo xâm hại tình dục học sinh

22:42, Thứ năm 28/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện thầy giáo N.V.B (39 tuổi, giáo viên của trường Thanh Lương, Bình Phước) có hành vi xâm hại tình dục chính học sinh của mình, tập thể giáo viên trong trường đã gửi đơn đến Bộ Công an.

(Phunutoday) - Phát hiện thầy giáo N.V.B (39 tuổi, giáo viên của trường Thanh Lương - thị xã Bình Long, Bình Phước có hành vi xâm hại tình dục chính học sinh của mình, tập thể giáo viên trong trường đã gửi đơn đến Bộ Công an.
[links()]
 
Trong đơn của tập thể giáo viên trường Thanh Chương, thị xã Bình Long, Bình Phước ghi rõ: trong thời gian từ tháng 9/2009 – 8/2010, thầy giáo N.V.B (39 tuổi) đã có hành vi xâm hại tình dục (bằng tay) đối với một học sinh nữ lớp 6 tên L. và một học sinh nữ lớp 4 tên T.

Mô tả ảnh.
Một trong hai nạn nhân của ông N.V.B ( Thầy giáo trường Thanh Chương - Bình Phước) . (nguồn: Dantri)

Hành vi này được ông N.V.B thực hiện bằng cách đưa tay vào chỗ kín một cháu, có khi có khi thực hiện với 2 cháu cùng lúc ngay tại nhà các cháu. Sau mỗi lần bị thầy sàm sỡ, 2 cháu không dám kể cho cha mẹ nghe vì sợ bị la mắng.

Sự việc được phát hiện khi nạn nhân là cháu L. kể lại cho một bạn nữ cùng lớp nghe. Sau đó, học sinh này đã thông báo lại sự việc cho cô giáo. Thấy sự việc nghiêm trọng, cô chủ nhiệm đã báo cho gia đình 2 cháu và trình báo cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, ông N.V.B đã phủ nhận hành vi dâm ô mà thầy cô trong trường dã phản ánh.

Song, qua kết quả dám định cho thấy cả 2 cháu đều bị giãn màn trinh từ 1,2 - 1,3 cm. Hiện, hai cháu đang bị chấn động về tâm lý, sống rong sự sợ hãi, thậm chí khóc thét hoặc né tránh khi gặp ông B.


Trong khi đó, thông tin trên báo Dân trí, Trung tá Võ Hoàng Bắc -  Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT cho rằng: sự việc xảy ra trong thời gian dài, các bị hại nhỏ tuổi, ngoài lời khai của 2 cháu thì không còn tài liệu chứng cứ nào khác để chứng minh hành vi dâm ô của ông B. Vì vậy Công an thị xã Bình Long ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự “Dâm ô trẻ em” này.

Sự việc trên đã khiến cho dư luận tỉnh Bình Phước vô cùng bức xúc. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa vào cuộc làm rõ vụ việc này.

  • (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc