Không muốn ai thả thính bạn gái, anh chàng bỏ "ngải heo" khiến cô gái yêu 5 tháng tăng 8kg

( PHUNUTODAY ) - Người yêu bạn có mưu mô như chàng trai này?

Trong chương trình Yêu là cưới số 56, khán giả vô cùng ấn tượng với cặp đôi của bạn Trương Diệu Từ và Nguyễn Thanh Tuấn. Được biết Từ đang bán hàng online còn Tuấn làm nhân viên văn phòng. Hai người học chung hồi cấp 2 nhưng sau đó mỗi người học một nơi. 9 năm sau, cơ duyên đưa đẩy để hai bạn gặp lại và có cái kết đẹp. 

Theo lời kể của cô nàng, tháng giêng năm nay Từ có đi chơi và chụp hình chung với bạn của Tuấn. Vô tình nhìn thấy Từ trong bức ảnh, Tuấn like ngay lập tức và gửi lời mời kết bạn. Đáng tiếc là Từ không nhận ra Tuấn vì hiện tại anh béo hơn ngày trước rất nhiều, do đó cô không chấp nhận kết bạn. Vậy nhưng Tuấn vẫn cố tình vẫy tay chào và nhắn tin: "Tuấn nè Từ. Tuấn học năm lớp 9 chung với Từ".

yeu-la-cuoi-1

Lúc đó, cô nàng Diệu Từ mới lục lại tấm hình chụp kỷ yếu cuối năm lớp 9 thì thấy Tuấn ốm nhom giống như cây tăm, vậy mà bây giờ lại phát tướng không nhận ra được.

Ngày trước, Từ cho biết mình cũng 'khá ốm', chỉ có 57kg thôi, nhưng bị Tuấn chơi ngải heo nên thành mập như bây giờ.

Lần tỏ tình chính thức vào rạng sáng ngày 30/3. Hôm đó, Tuấn có đi công tác ở Phan Thiết về đến thành phố là hơn 11h, liền nhắn tin cho Từ ra nói chuyện. Đứng một hồi hơn tiếng, chàng trai mới lôi nhẫn ra và quỳ xuống tỏ tình vì chọn giờ hoàng đạo. Vậy mà Từ lại gật đầu đồng ý luôn vì từ trước tới giờ chưa có ai làm vậy. Cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn và bắt đầu mới quan hệ chính thức từ đó.

yeu-la-cuoi-2

Kỷ niệm đáng nhớ nhất là lúc mới quen, Từ phải đi dạy đến 9h mới xong, sau đó cặp đôi có đi ăn uống đến hơn 10h thì cô bạn đòi xuống Vũng tàu chơi. 2 người bắt xe gần 3h đến nơi, không biết làm gì lại vào cửa hàng tiện lợi ăn uống. Sáng ra, Từ và Tuấn ăn xong bữa sáng và bắt xe về mà không chợp mắt tí nào.

Từ có nhiều tật xấu như hay ngủ nướng, bừa bộn còn trong mắt bạn gái, Tuấn là người đàn ông hay lớn tiếng, nói to, nhây và hay ghen. "Em mong anh bớt ghen với bớt quản thúc em, mỗi lần đi với anh mà vô ngồi nói chuyện với mấy anh bán quán là bắt đầu: Em nói ít đi nha. Còn nuôi em cho mập để bớt đi thả thính", Từ kể cho MC Cát Tường và Quang Bảo biết.

Cặp đôi dự định bao giờ giảm cân xong sẽ chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, Từ cho biết cả 2 dự định phải ăn hết tháng này để hoàn thành album tổng hợp đồ ăn rồi mới lên kế hoạch giảm cân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT