Màn thể hiện xuất thần của Trần Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Đến với Miss World 2018, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây ấn tượng với tinh thần quyết chiến, chỉn chu trong mọi hoạt động.

Nằm trong chuỗi những phần thi đầu tiên tại đấu trường Miss World 2018, "Head to Head Challenge" - Thử thách đối đầu tại đấu trường Miss World 2018 đã chính thức khởi động. Trên fanpage chính thức của cuộc thi đã đăng tải clip ghi lại phần chia đội của các người đẹp. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở nhóm số 12, cô tự tin đứng giữa đội hình, nắm tay những người bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Chỉ nhập cuộc ít ngày nhưng Tiểu Vy đã nhanh chóng bắt nhịp được với tinh thần thi đấu quyết tâm, luôn rạng rỡ và chỉn chu ở mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Trần Tiểu Vy tự tin bước lên khi được gọi tên.

Khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2018 nắm tay đồng đồng xuất hiện nổi bật trong clip được fanpage Miss World chia sẻ.

Trần Tiểu Vy rạng rỡ bên các thí sinh của các quốc gia khác tại Miss World 2018.

Trần Tiểu Vy rạng rỡ bên các thí sinh của các quốc gia khác tại Miss World 2018.

Trước đó, trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2018 vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Tiểu Vy tại hậu trường cuộc thi. Những hình ảnh này đã được khán giả quốc tế đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của người đẹp.

Những hình ảnh hậu trường của Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018.

Những hình ảnh hậu trường của Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018.

Empty
Nàng hậu toát lên vẻ xinh đẹp, sắc sảo.

Nàng hậu toát lên vẻ xinh đẹp, sắc sảo.

Được biết, phần thi đầu tiên - "Dance of the World" đã được diễn ra hôm 11/11. Các thí sinh đã thực hiện phần thi trình diễn điệu múa của dân tộc mình. Hoa hậu Tiểu Vy đã lựa chọn điệu múa chầu văn "Cô đôi thượng ngàn" khiến khán giả nước nhà vô cùng thích thú.

Qua những hình ảnh hậu trường được chia sẻ,  có thể thấy Trần Tiểu Vy xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy dân tộc màu xanh. Hiện công chúng đang rất háo hức muốn thấy sự thể hiện của mỹ nhân 10x trong những chặng đua đầu tiên của hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2018.

Hình ảnh hậu trường của Tiểu Vy trong phần thi

Hình ảnh hậu trường của Tiểu Vy trong phần thi "Dance of the World".

Bộ trang phục được khen ngợi của Tiểu Vy.

Bộ trang phục được khen ngợi của Tiểu Vy.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16/9 vừa qua. Cô gái Quảng Nam 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12. Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar sẽ là người trao lại vương miện cho người chiến thắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn