Nhan sắc gây ngỡ ngàng của Cát Tường sau nửa tháng phải khâu sống 3 mũi tại phim trường

( PHUNUTODAY ) - Bị thương trên mặt ở phim trường, Cát Tường hồi phục nhan sắc nhanh chóng và tự tin khoe body gợi cảm.

Cách đây hơn nửa tháng, MC Cát Tường bị thương ở mặt do thực hiện cảnh quay tại phim trường. Sự việc này khiến không ít người cảm thấy vô cùng lo lắng. Tuy nhiên mới đây cô đã đăng tải hình ảnh mới nhất sau một thời gian dài im hơi lặng tiệng. Có thể thấy  dung mạo như hoa như ngọc của nữ MC đã trở lại như xưa. Không chỉ tự tin khoe mặt mộc, cô còn diện bikini khoe vóc dáng nuột nà. 

Empty
Empty
Empty

Hầu hết người hâm mộ và đồng nghiệp đều vui mừng vì nhan sắc Cát Tường hồi phục. Cô cũng trở lại guồng công việc tất bật hơn xưa.

Empty

Sự việc tai nạn xảy ra cách đây không lâu là do cô bị nắp sành vỡ ra và văng trúng vào mặt khiến mặt bị rách. Tuy nhiên vì không có thuốc tế nên nhân viên y tế buộc phải khâu sống cho cô. Cô viết: "Chút tai nạn đã ập đến dưới cái nắng chang chang, xây xẩm mặt mày. Tưởng sưng nhẹ thôi ai dè khâu sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê. Ta không la một tiếng. Mình đau mà làm cả ê-kíp nhốn nháo thấy thương ghê".

Ngoài vai trò là MC của các chương trình nổi tiếng, Cát Tường còn được biết là một trong những diễn viên đình đám. Cô bắt đầu đi diễn từ năm 19 tuổi, Với vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo, diễn viên Cát Tường thường để lại ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn cá tính, gai góc trong các tác phẩm như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, kịch Kính thưa Ôsin...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa thì người đẹp quyết định từ bỏ để an phận với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Chỉ có điều cuộc hôn nhân đó không kéo dài khi cô và chồng quyết định “đường ai nấy đi” sau một thời gian, cô trở thành mẹ đơn thân.

“Lấy chồng mừng muốn chết. Nhưng mà thưa quý vị, sau đó một thời gian ngắn thôi, có lẽ do chúng tôi quá trẻ nên chưa có sự nhường nhịn nhau trong cuộc sống, chưa cùng nhau vượt qua trở ngại cho nên cuộc hôn nhân rất chóng vánh, tự tôi đã đưa tôi đến hướng làm bà mẹ đơn thân. Không ai muốn việc này cả, tất cả do hoàn cảnh đưa đẩy”, Cát Tường trải lòng.

108985030_3236664059733449_610830557178154930_n-ngoisaovn-w668-h960

Sau đó, cô đã nhiều lần nỗ lực quay lại làng giải trì dù thời điểm này, tên tuổi cô đã không còn được nhiều chú ý. Phải đến khi làm MC cho chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng Quyền Linh vào năm 2013, Cát Tường mới thực sự được chú ý. 

Mới đây, Cát Tường còn được biết đến mối tình với chàng phi công kém 10 tuổi Minh Thành. dù cách biệt về tuổi tác nhưng nữ diễn viên cho biết cả hai không có khoảng cách vì tính cách hòa hợp. Những tưởng chuyện tình này sẽ kéo dài lâu nào ngờ trong một bài phỏng vấn tiết lộ họ đã chia tay được nửa năm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn