Không như Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà cao tay đáp trả khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Cường Đô la và Đàm Thu Trang khoe ảnh cưới lãng mạn thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng ngọt ngào không kém cạnh.

Hình ảnh quá quen thuộc với công chúng khi tối 27/6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay xuất hiện tại sự kiện vinh danh các nghệ sĩ có phong cách thời trang nổi bật của năm. Nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" quyến rũ với kiểu váy nhung dáng dài được phối thêm phần đuôi cầu kỳ.

Empty

Thêm vào đó, kiểu tóc ngắn cùng lối trang điểm với các tông màu hot trend đã giúp Hồ Ngọc Hà thêm phần cuốn hút và trở nên nổi bật. Tại các sự kiện, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà cùng xây dựng hình ảnh cặp đôi sành điệu và thời thượng. Ngoài vai trò khách mời, bà mẹ một con còn tham gia biểu diễn tại chương trình.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đẹp đôi tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đẹp đôi tại sự kiện.

Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà có vẻ chẳng mấy bận tâm đến những ồn ào xoay quanh "tình cũ - tình mới" cũng như chuyện Cường Đô la và Đàm Thu Trang đi chụp ảnh cưới. Nữ ca sĩ vẫn đẹp sang chảnh, đặc biệt, cô vẫn đang rất hạnh phúc bên người đàn ông của mình và cả hai thường xuyên trao cho nhau những hành động, cử chỉ ngọt ngào giữa chốn đông người.

Dưới con mắt của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý là một người có thể cảm thông với quá khứ và yêu thương con trai riêng của cô. Được sự ủng hộ của fans, "Nữ hoàng giải trí" thường xuyên xuất hiện bên Kim Lý tại sự kiện, du lịch và không ngại thể hiện những hành động yêu thương. Không những vậy, cả hai còn nói lời yêu thương với đối phương trên trang cá nhân.

Còn Kim Lý, từ khi yêu nhau, anh thường xuyên đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong cách show diễn, sự kiện từ Bắc tới Nam, từ Việt Nam sang Quốc tế. Và nếu như "chẳng may" có lịch trình cá nhân, không thể "dính như hình với bóng" cùng bạn gái thì Kim Lý cũng quyết định chụp hình một mình, hạn chế đứng gần các mỹ nhân khác.

Empty
Empty

Trong khi đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa có chuyến du lịch đến Maldives, một trong những quần đảo nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân loạt khoảnh khắc tình tứ, khoá môi bạn gái ngọt ngào trên bãi biển.

Bên cạnh những lời chúc mừng thì không ít người đồn đoán rằng, cặp đôi này đang đi chụp ảnh cưới. Bởi điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi tình cảm mà Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang khá sâu đậm. Hơn nữa, Maldives lại được xem là thiên đường cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mặt cùng nhau và họ không thể bỏ lỡ cơ hộ chụp ảnh cưới cực lãng mạn tại đây./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link