Cô gái được hội bạn tổ chức "tiệc ly hôn" hoành tráng như "Party"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn chồng, cô gái trẻ đã được hội bạn thân tổ chức cho một buổi tiệc vô cùng hoành tráng nhưng lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Nhắc đến ly hôn, người ta thường nghĩ đến sự chia ly, đau khổ, tuy nhiên, trường hợp của cô gái dưới đây lại ngược lại.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh về một buổi tiệc ly hôn khiến ai nấy đều phải chú ý.

Những hình ảnh trong tiệc ly hôn của cô gái.

Những hình ảnh trong tiệc ly hôn của cô gái.

Được biết, sau khi khi hôn chồng thì cô gái tên Cúc Kimi này đã được hội bạn tổ chức cho một buổi tiệc ly hôn vô cùng vui vẻ và hoành tráng. Nhìn những hình ảnh trong buổi tiệc được chia sẻ có thể thấy, cô gái nhân vật chính và hội bạn của mình đang rất vui vẻ. Có lẽ cả cô gái này và hội bạn đã chờ đợi ngày này từ rất lâu nên họ mới làm một bữa tiệc ly hôn hoành tráng như vậy. 

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của mình nữ chính cũng cho biết chưa bao giờ nghĩ sẽ có sự kiện này. Sau bữa tiệc, bản thân cô đã sẵn sàng để bỏ qua quá khứ.

Cô gái chụp ảnh cùng bạn bè của mình trong tiệc ly hôn.

Cô gái chụp ảnh cùng bạn bè của mình trong tiệc ly hôn.

Thay vì đau khổ, buồn bã sau khi ly hôn thì cô gái này lại vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi chú ý. Chính vì vậy, những hình ảnh về lễ chúc mừng ly hôn này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây xôn xao. Một số người thì ủng hộ việc làm của cô gái và cho rằng việc ăn mừng này chẳng có gì sai cả. Trong khi đó cũng có không ít người chỉ trích cô gái làm "lố" và cho rằng ly hôn không nên làm rùm beng như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn