Không phải áo váy lộng lẫy, các 'nàng hậu' Việt 'đọ' vẻ gợi cảm đến từng centimet với đồ thể thao?

( PHUNUTODAY ) - Khó có thể so sánh được ai gợi cảm, quyến rũ hơn khi Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My cùng diện những bộ đồ thể thao, tập gym khoe vẻ đẹp hình thể vạn người ngưỡng mộ.

thethao1.phunutoday.vn
 Hoa hậu Phạm Hương là một trong số ít Hoa hậu nhận được "cơn mưa lời khen" về phong cách thời trang và giữ được phong độ này từ khi đăng quang đến thời điểm hiện tại. Không chỉ xinh đẹp khi khoác lên mình những bộ xiêm y lộng lẫy, ngay cả trang phục thể thao đầy cá tính cũng được Phạm Hương diện cực kỳ thời thượng và sành điệu.
thethao14.phunutoday.vn
 'Nàng hậu' gốc Hải Phòng không ngần ngại khoe vẻ đẹp gợi cảm, khỏe khoắn trong trang phục thể thao sắc trắng mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng, làn da của cô không phù hợp với tone màu này. Phạm Hương ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ cùng thần thái hiếm ai có được.
thethao2.phunutoday.vn
  Phạm Hương cùng các người đẹp khác mặc trang phục phòng tập, khoe thân hình chuẩn, cực kỳ cuốn hút từ phòng tập gym tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
thethao13.phunutoday.vn
 Người đẹp cũng thường xuyên làm mới bản thân với những bộ trang phục thể thao vô cùng năng động, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng thế này.
thethao12.phunutoday.vn
Hoa hậu Kỳ Duyên thời gian gần đây luôn lọt top sao mặc đẹp của tuần, của tháng và ghi điểm trọn vẹn đối với khán giả bởi phong cách thời trang trẻ trung, đẳng cấp và tinh tế. Cô cũng thường xuyên dành thời gian tập luyện để có thân hình chuẩn ba vòng như hiện tại. Các mẫu quần áo tập được người đẹp không ngừng "lăng xê".
thethao10.phunutoday.vn
 Việc khéo léo chọn trang phục màu tối để nổi bật làn da trắng nuột nà và đường cong cơ thể vạn người mê cũng là một trong những điểm cộng xứng đáng cho Kỳ Duyên.
thethao11.phunutoday.vn
Trong trang phục thể thao, sự mạnh mẽ, cá tính cũng phần nào thể hiện được gu thời trang ngày một đẳng cấp, khó ai có thể "vượt mặt" của người đẹp gốc Nam Định.
thethao15.phunutoday.vn
 Cô thường xuyên chọn lựa những trang phục thể thao dáng ngắn để có thể khoe được tuyệt đối thân hình gợi cảm cùng 3 vòng cơ thể nóng bỏng, sexy, đầy cuốn hút.
thethao7.phunutoday.vn
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại ưa chuộng set trang phục thể thao có sự đồng điệu từ màu sắc, kiểu dáng. Điều ấn tượng nhất ở Đỗ Mỹ Linh là mái tóc dài suôn mượt luôn được buộc dáng đơn giản nhất, tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung, năng động.
thethao16.phunutoday.vn
 Với những set bộ tone màu đen thế này, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, khỏe khoắn vừa tạo đươc cảm giác đôi chân dài nuột nà, đầy ngưỡng mộ. (Ảnh: Zing).
thethao8.phunutoday.vn
Với phong cách thời trang kín đáo, nền nã quen thuộc, ngay cả trong phòng tập, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng luôn chọn cho mình những chiếc quần thể thao dáng dài như thế này.
thethao9.phunutoday.vn
 Đôi khi, người đẹp cũng chọn những bộ trang phục với tone màu đỏ sang trọng, trẻ trung để không gây sự nhàm chán. Khán giả đang thấy một Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và cuốn hút.

 Xem thêm:

1. Không đồ hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn với gu thời trang giản dị đến ngỡ ngàng!

2. Hương Giang Idol 'thả rông' với váy hai dây mỏng manh, khiến bất kỳ người đẹp nào cũng phải 'lép vế'

3. Bôi nguyên liệu này lên mặt, da sạch nhẵn mụn, vết thâm mờ đi hẳn, da láng mịn rạng rỡ gấp 10 đi lột

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn