10 nốt ruồi đem lại tài vận, phúc khí cho người phụ nữ, ai may mắn có được nhớ đừng xóa đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu những nốt ruồi phú quý này thì nhớ đừng xóa đi kẻo sẽ ảnh hưởng tới tài lộc.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

Nốt ruồi ở gò má

Có nốt ruồi may mắn ở gò má, nghĩa rằng chủ nhân của nó sẽ có uy danh và địa vị đáng ngưỡng mộ ở tuổi trung niên. Tuy nhiên nốt ruồi này cần phải cân xứng, không quá to hoặc quá nhỏ, không có lông hoặc vết sẹo trên đó. Nếu là nốt ruồi không may mắn thì trái lại sẽ khiến cho chủ nhân gặp phải vận hạn trong tình duyên, dễ bị người khác lường gạt, lừa dối.

nnot(1)

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thường hay phải đi lại, di chuyển nhiều, họ đa phần có trí tuệ và bản lĩnh kiên cường, biết ứng phó tốt với nhiều tình huống “khó nhằn” trong công việc và có mối quan hệ xã giao rộng mở.Nếu có nốt ruồi giữa các kẽ ngón chân thì người này tính cách trung thực, cương trực, hay được bạn bè, cộng sự giúp đỡ nhiệt tình khi gặp nguy khốn.

notruoiochan

Nốt ruồi ở trung tâm trán

Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú đại quý, có nhà có xe, tài vận tốt. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì các bạn tuyệt đối không nên xóa nó đi nhé.

Nốt ruồi mọc ở ngực

Với những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở ngực được gọi là nốt ruồi giàu sang phú quý. Nốt ruồi mọc ở vị trí này thường tốt về đường tình duyên lại dễ sinh quý tử. Ở những vị trí này tốt nhất là nên có nốt ruồi đỏ, còn nốt ruồi đen thì không được tốt lắm.

Huyệt Thái Dương có nốt ruồi
Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này dễ gặp được quý nhân phù trợ, xuất ngoại sẽ càng được lợi, thích hợp đi làm ăn xa hoặc ra nước ngoài định cư.

Nốt ruồi ở bụng

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở bụng thì không cần phải lo lắng về tài chính, kinh tế và kể cả là ẩm thực. Nốt ruồi ở bụng không chỉ là một trong những những nốt ruồi phú quý mà còn biểu hiện cho việc ăn uống no đủ, gia đình sung túc.

Nốt ruồi ở trước cổ

Cô gài nào sở hữu nốt ruồi ở trước cổ, đặc biệt là ở phía bên phải thì cả đời không phải lo chuyện tiền nong. Ví tiền lúc nào cũng như ví thạch sanh, hết lại có, ập đến liên tục.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT