Không phải Đặng Thu Thảo, đây mới là 2 cái tên được Đàm Vĩnh Hưng chọn là "hoa hậu của các hoa hậu"

( PHUNUTODAY ) - Không phải Tiểu Vy hay Đặng Thu Thảo như số đông, Đàm Vĩnh Hưng chọn 2 cái tên Phạm Hương và Hà Kiều Anh .

Đàm Vĩnh Hưng mới đây có giây phút hậu trường tâm sự về những hoa hậu Việt. Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng, rất khó để chọn ra “hoa hậu của các hoa hậu”, vì chưa có một tiêu chuẩn cụ thể nào từ trước đến nay.

Anh hướng tới 2 cái tên Phạm Hương và Hà Kiều Anh. Riêng Hà Kiều Anh, giọng ca Biển Tình nhận xét: “Cô ấy giữ được sắc đẹp rất lâu, mấy chục năm trôi qua vẫn đẹp và tỏa sáng như vậy”. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng hé lộ 2 hoa hậu mà anh yêu thích nhất từ trước tới nay, là Lý Thu Thảo – Hoa hậu TP. HCM 1989 và Đỗ Kiều Khanh – Hoa hậu Áo dài 1989.

dam-vinh-hung 2

Về vóc dáng, Mr Đàm đặc biệt đánh giá cao Trương Thị May – Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, Á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2007. "Trương Thị May có vóc dáng gần như cực chuẩn của quốc tế. Cô chuẩn lắm, từ các số đo, đường cong, chiều cao, màu da, vòng tay, vòng bắp tay… Tôi đánh giá Trương Thị May rất cao” , nam ca sĩ khen ngợi.

Được biết trong BGK của Miss World Vietnam 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021) có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Khi được hỏi về tiêu chí của cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tiêu chí của Hưng hay bất kì một thành viên nào cũng đều dựa vào tiêu chí chung của BTC, được thống nhất và được kiểm soát rất kĩ lưỡng. Không một cá nhân nào trong thành viên BGK có thể quyết định ai sẽ là hoa hậu hay á hậu. Việc loại hay rớt tất cả đều được đánh giá và chấm điểm một cách rất công tâm và mổ xẻ”.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định việc chấm theo chỉ đạo của BTC là điều hoàn toàn không bao giờ có. “Với sự quan sát và kinh nghiệm của bản thân, với sự tin tưởng của BTC, ít nhiều chúng tôi cũng sẽ tìm ra được những nhân tố xuất sắc nhất và mang lại hiệu ứng tích cực của hai chữ Việt Nam trên các cuộc thi Quốc tế” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link