Xôn xao Đỗ Mỹ Linh ngượng đỏ mặt khi được Issac hôn lên tay, netiezen lập tức "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Giả vờ "e thẹn" khi được hôn mà thôi, chứ sau khi Isaac rời đi, Đỗ Mỹ Linh cứ gọi là miệng cười không khép lại được.

Mới đây nhất, netizen bỗng đào lại loạt khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa fangirl phiêu theo bài hát của Issac. Khi đang biểu diễn Mr. Right, nam ca sĩ  đã xuống giao lưu và có màn "thả thính" với Hoa hậu Việt Nam 2016. Isaac nhẹ nhàng cầm tay và hôn lên đó cùng câu hát “Khi yêu em, anh trao trọn con tim…”. Điều này khiến nàng Hậu ngượng ngùng, xấu hổ cả lên.

Lúc này, Đỗ Mỹ Linh khẳng định rằng: "Không rửa tay!". Thậm chí trong clip được team qua đường bắt trọn, cả hai đều mặc cùng màu vàng ton sur ton với nhau. Ai cũng phát sốt với khoảnh khắc của hai người, không ngần ngại chèo thuyền cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

do-my-linh3

Một số phản ứng của netizen: Nhìn mặt bả mê "zai" thấy rõ luôn kìa, Chắc là fan cứng trước khi làm Hoa hậu đây, Mê trai đầu thai làm Hoa hậu cũng không hết, Ship thuyền này thôi, trai tài gái sắc....

Cách đây vài ngày, tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Miss World Việt Nam 2021. Đỗ Mỹ Linh cùng dàn Hậu đứng tạo dáng thì bị chen lấn, đứng lấn chỗ Đỗ Mỹ Linh, thậm chí "chèn ép" đến nỗi cô trở nên khó xử.

Mới đây, nàng Hậu cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm và cô cảm thấy bình thường, bởi lý do không gian chụp hình hôm đó khá hẹp nên mới như vậy.

"Sự thật không phải Linh bị chèn ép như mọi người hiểu lầm đâu, thật sự hôm đó không gian chụp hình hơi bé mà các người đẹp lại quá đông nên khi nhà tài trợ lên chụp hình nên mọi người cố gắng đứng chật một xíu, bản thân Linh cảm thấy hết sức bình thường khi nhìn thấy những tấm ảnh như vậy, đối với Linh nhà tài trợ vui vì có được tấm ảnh đẹp thì Linh cũng cảm thấy vui. Đồng thời Linh cũng mong mọi người đừng vì những hiểu lầm mà vội đánh giá những khách mời, khiến họ bị tổn thương khi đọc những dòng bình luận không hay", nàng Hậu tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link