Thót tim cảnh người dân đập vỡ kính cứu tài xế tài xế ô tô say rượu lao xe xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường, tài xế ô tô bất ngờ lao cả xe và người xuống sông nhưng may mắn được người dân ứng cứu kịp thời.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một chiếc ô tô bị mất lái lao xuống sông tại huyện Xuân Trường, Nam Định. Theo người chứng kiến vụ việc cho biết, xe ô tô lao xuống sông là do tài xế say rượu nên mất lái.

Clip: Tài xế ô tô say rượu lao cả người, xe xuống sông.

Theo đó, một chiếc ô tô 4 chỗ màu đen bất ngờ lao xuống sống khiến nhiều người dân ở xung quanh khu vực hốt hoảng.

Khoảng 5 người đàn ông bơi xuống sông, tìm cách giúp người bị nạn. Họ rất khẩn trương dùng búa đinh, đập vỡ kính xe để giúp tài xế ra ngoài. Sau khi đập vỡ kính sau, tài xế được cứu giúp thì mọi người cùng bơi vào bờ.

Người dân nhanh chóng phá cửa ô tô cứu tài xế.

Người dân nhanh chóng phá cửa ô tô cứu tài xế.

Theo dõi đoạn clip suốt quá trình giải cứu tài xế bị mắc kẹt, nhiều người không khỏi hồi hộp bởi chỉ cần chậm trễ một chút thôi, người đàn ông này có thể tử vong vì ngạt nước.

Sau khi được đăng tải trên mạng, đoạn video này nhanh chóng thu hút đông đảo người quan tâm. Phần lớn mọi người đều cho rằng tài xế quá may mắn khi được người dân phát hiện, ứng cứu kịp thời. Số khác khen ngợi sự nhanh trí, dũng cảm của những người đàn ông lao xuống sông cứu giúp người bị nạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn