"Không phải tối nay, em hơi đau đầu!"

18:18, Thứ sáu 22/04/2011

( PHUNUTODAY ) - "Không phải tối nay, em hơi đau đầu!" Bạn có thể đã nghe hoặc sử dụng cái cớ này. Nhưng nếu bạn thực sự cảm thấy nhức đầu dữ dội trong khi cực khoái, tốt hơn hết là nên tham khảo ý kiến​​ sau đây.


Mô tả ảnh.
Trong trường hợp đau đầu đột ngột và dữ dội khi giao hợp cần đi khám ngay (Ảnh minh họa: chothuoctay.com)

Xuất huyết não

Trong trường hợp đau đầu dữ dội và đột ngột trong thời gian giao hợp theo sự chẩn đoán của bác sĩ thì rất có thể xuất huyết não do vỡ phình mạch hoặc giãn nở của động mạch bị thay đổi. Vì vậy cần đưa ngay bệnh nhân đến bệnh viện để có sự can thiệp kịp thời của các bác sĩ.

Nhức đầu
 
quan hệ tình dục”, mà lần tiên được nhắc tới vào năm 1970. này xuất hiện sau khi thủ dâm hoặc giao hợp và không phải rối loạn não gây nên. nó biến chứng hay ảnh hưởng gì nghiêm trọng nhưng khó chịu có thể lặp đi lại. Đàn ông thường xuyên mắc hơn so với phụ nữ.

Đau đầu vận mạch
 
Đau đầu gây ra căng thẳng và tức giận vô cớ hoặc mạch nổ là phổ biến nhất. Trong thời gian đạt cực khoái, niềm vui tình dục lại trở thành một cơn ác mộng đối với một đối phương. Cảm giác cực khoái bỗng chốc chuyển thành một cơn đau dữ dội mà có thể kéo dài vài phút thậm chí vài giờ đồng hồ. Đau đầu này có thể được kèm theo buồn nôn, nôn mửa, xanh xao hay đỏ mặt, tim đập nhanh và đôi khi sợ ánh sáng. Đây là loại đau đầu có thể là do biến động về lưu lượng máu đến não. Sự nhận biết của não vẫn bình thường. Căn bệnh này thường gặp phải ở nữ giới nhiều hơn ở nam giới.

Đau đầu chóng mặt
Loại đau đầu này ít phổ biến hơn. Nó xuất hiện trong quá trình giao hợp và nghiêm trọng dần lên song song với kích thích tình dục. Nỗi đau này có thể kéo dài vài ngày và lan tỏa từ cổ đến toàn bộ hộp sọ. Vấn đề này có thể do co thắt quá mức của cơ cổ và xương sọ.

Điều đầu tiên loại trừ những nguyên nhân nghiêm trọng nhất
 
Lúc bắt đầu đau đầu trong khi giao hợp, một trong những điều được chú ý hàng đầu là phải loại trừ xuất huyết não. Sau đó mới xem xét đến triệu chứng của nhức đầu .Từ góc độ y học, khi gặp phải trứng nhức đầu này thì để thoát khỏi nó chỉ cần từ chối quan hệ tình dục.
 
Điều trị đau đầu
 
Điều trị dự phòng bằng cách sử dụng một số loại thuốc chẳng hạn như propranolol, loại này có thể làm giảm đau đầu vận mạch. Một loại thuốc dựa có nguồn gốc từ ergotamin cũng có thể nên được sử dụng trước khi giao hợp. Trong trường hợp đau đầu chóng mặt, thì các bài tập thư giãn có thể giúp làm giảm các cơ ở cổ và xương sọ. Cuối cùng, những người dễ bị những cơn đau đầu không nên thất vọng vì chúng tự nhiên có thể biến mất sau một thời gian.

(Theo e-sante.fr)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc