Không quay lại với Hà Hồ, Cường Đô la cô đơn trên ca-nô sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi vấn quay lại với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đi du lịch sang chảnh một mình.

Cường Đô la chia sẻ dòng trạng thái: "Cuối tuần vui vẻ nhé tất cả bạn bè của tôi" trên trang cá nhân. Kèm theo đó là hình ảnh anh đang tạo dáng khá sành điệu trên chiếc ca nô sang chảnh.

ho-ngo-ha 1

 Hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân của Cường Đô la

Dòng trạng thái của Cường Đô la nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho ông bố trẻ lời ngợi khen cũng như sự ngưỡng mộ về sự "chất chơi" của anh. Đồng thời, không ít người cho rằng, có lẽ đây là thú vui mới của anh sau bao sóng gió tình cảm.

Nhiều người bình luận muốn được sống như của anh nhưng cũng có lời nhận xét rằng, bức ảnh của vị gia trẻ tuổi trông khá buồn, giống như tâm trạng của những người mới trải qua đổ vỡ trong tình yêu. “Nhìn ảnh buồn quá anh Cường ạ. Mong anh sẽ luôn vui vẻ nhé”, một người dùng mạng bình luận.

ho-ngo-ha 2

 Bức ảnh khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi quay lại

Những ngày qua, dư luận xôn xao hình ảnh anh đi ăn đêm cùng vợ cũ và một vài người bạn. Không chỉ vậy, anh còn vui vẻ mở của xe cho Hà Hồ khiến dấy lên nghi án hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai Subeo.

Tuy nhiên, giọng ca Tội Lỗi đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ và cho biết, cô và chồng cũ chỉ là bạn bè thân thiết.

Thời gian gần đây, Cường Đôla thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình. Từ những chiếc đồng hồ hàng hiệu, siêu xe hàng chục tỷ đến những hình bên mẹ ruột, bạn thân,…chồng cũ Hồ Ngọc Hà đều rất cởi mở, thoải mái. Tuy nhiên, vị đại gia vẫn chưa nhắc gì đến tình yêu mới sau đổ vỡ với Hạ Vi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link