Sốc: Clip nhạy cảm của nam thần Thái Lan ở tuổi 17 bất ngờ bị đăng tải

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip nhạy cảm của nam diễn viên điển trai Thái Lan được lan truyền nhanh chóng.

Mới đây, truyền thông Thái Lan bất ngờ đưa tin nam diễn viên Gxxod Itthipat bị phát tán clip nhạy cảm trên mạng xã hội.

nam-than-hai-lan 1

 Hình ảnh khiến nam diễn viên phải xin lỗi. Đoạn clip được thực hiện khi anh mới 17 tuổi. 

Có thể thấy, nam thần này đã có những khỏa thân và có hành vi phản cảm trước ống kính. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi cư dân mạng phát hiện đây là hình ảnh 4 năm trước - lúc Gxxod Itthipat mới 17 tuổi.

Đoạn clip nhanh chóng được làn truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Điều này khiến Gxxod Itthipat nhận được không ít chỉ trích của dư luận. Anh đã phải đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Anh cho biết đây là đoạn clip riêng tư được lưu giữ trong điện thoại cá nhân, có mật khẩu khóa mã. Gxxod Itthipat không biết bằng cách nào đoạn clip bị phát tán trên mạng.

nam-than-hai-lan 2

 Cận cnahr nhan sắc điển trai của Gxxod Itthipat

"Có lẽ đã có hacker tấn công máy tôi. Tôi và quản lý đã nhờ cảnh sát điều tra, cũng nhờ phía an ninh mạng giúp đỡ truy tìm thủ phạm, xử phạt theo chế tài", nam diễn viên cho hay.

Anh cũng trải lòng sau sự cố: "Cơn bão đến thật chậm nhưng mây đen đã dần tan. Cảm ơn sự động viên của gia đình và những người yêu thương tôi. Cảm ơn người hâm mộ, tôi biết ơn vì sự bao dung và tình cảm của mọi người".

Gxxod Itthipat sinh năm 1996, sở hữu ngoại hình ăn ảnh với chiều cao 1,9 m. Anh đang theo học tại đại học ABAC và trực thuộc đài GMM25.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link