Không rầm rộ trên bar, Angela Phương Trinh tổ chức sinh nhật giản dị

( PHUNUTODAY ) - Không tổ chức sinh nhật hoành tráng trên bar như những năm trước, Angela Phương Trinh giản dị bên người thân, bạn bè.

angela-phuong-trinh-phnutoday 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà mẹ nhí Angela Phương Trinh khoe ảnh tiệc sinh nhật đầy ấm áp, hạnh phúc của mình.

angela-phuong-trinh-phnutoday 2

 Qua đó, người đẹp gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, người thân và bạn bè đã đến dự bữa tiệc sinh nhật của cô ngày 8/2 vừa qua.

angela-phuong-trinh-phnutoday 3

 Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" viết: "Nếu được chọn ngày tuyệt vời nhất trong tháng 2, chắc chắn đó sẽ là ngày hôm qua. Một ngày vô cùng đáng nhớ cùng với những anh chị trong ekip của Trinh. Một buổi tiệc ấm cúng và đơn giản nhưng nhiều tình yêu thương và tiếng cười. Có ai đó đã nói rằng, hãy trân trọng khoảng thời gian bên cạnh nhau vì chắc chắn khoảnh khắc đó sẽ khó lặp lại y chang như vậy lần thứ 2 trong cuộc đời bạn. Xin cảm ơn và Trinh hứa sẽ cố gắng tiếp tục làm tốt công việc của mình trong tuổi mới để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Cảm ơn các Angels với hàng ngàn lời chúc mừng gửi đến Trinh".

angela-phuong-trinh-phnutoday 5

 Tại bữa tiệc, Angela Phương Trinh diện chiếc đầm ren đỏ mang phong cách cut out đầy gợi cảm.

angela-phuong-trinh-phnutoday 6

 Không chỉ vậy, người đẹp còn làm kiểu tóc xoăn xù mì hợp mốt đang làm mưa làm gió ở làng giải trí thời gian gần đây.

angela-phuong-trinh-phnutoday 4

 Nữ diễn viên sinh vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết.

angela-phuong-trinh-phnutoday 7

 Em gái Angela Phương Trinh xinh đẹp, rạng ngời không thua kém chị mình.

angela-phuong-trinh-phnutoday 8

 Có thể nói, năm 2016 là một năm nhiều thành công của Angela Phương Trinh. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ tuổi tài sắc của làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn