Công Vinh vừa lên chức, Thủy Tiên đi tu về đất Phật

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh và Thủy Tiên hành hương về miền đất hạt những ngày đầu năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại kỉ niệm cùng chồng khi hành hương về miền đất Phật. Cô viết: "Đầu năm về đất Phật như được trở về quê hương, cầu nguyện xong hai vợ chồng mạnh ai nấy tu, khi nào xong thì gọi. Vì có yêu nhau lắm thì lúc chết ai cũng buộc phải tự đi một mình, nên lúc tu thì... thân ai nấy lo. Ở nơi này mọi người vô cùng hạnh phúc, chẳng thể nghĩ gì được ngoài tu tập".

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 1

 Dòng chia sẻ của Thủy Tiên, nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ thành tâm hướng Phật. Ngoài ăn chay, phóng sinh, vợ chồng Thủy Tiên còn tích cực làm từ thiện. Trước đó, vào tháng 2/2016, Thủy Tiên một mình đến đất Phật vì Công Vinh bận công việc. Năm nay, nữ ca sĩ đã có thể đi cùng chồng.

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 2

 Đối với Thủy Tiên thì đây giống được trở về quê hương của mình. Ngoài việc được đắm chìm trong không gian Phật giáo, vợ chồng Thủy Tiên còn cầu nguyện những điều tốt đẹp cho năm mới.

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 3

 Thủy Tiên còn hài hước nói rằng khi tu thì "thân ai người nấy lo" vì dù yêu nhau đến mấy thì lúc chết vẫn phải đi một mình.

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 4

 Đây là lần thứ 2 Thủy Tiên hành hương về đất Phật

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 5
cong-vinh-thuy-tien-phunutoday 6

 Vợ chồng cô đã có những trari nghiệm thú vị trên quê hương của Phật

Theo:  khoevadep.com.vn copy link