Sống chung 4 năm, Thanh Thảo mới được bạn trai Tây cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm chung sống và có 1 con chung, Lý Thanh Thảo mới được bạn trai Tây ngỏ lời cầu hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Thanh Thảo đăng tải hình ảnh được bạn trai người Hà Lan cầu hôn trong chuyến du lịch Australia.

Theo đó cô cho biết, bạn trai ngoại quốc đã thuê tàu để cùng cả gia đình cô ngắm cảnh Sydney nhưng do nhầm lẫn nên họ phải lên tàu từ lúc 7h sáng. Nhờ sự nhầm lẫn này mà cô được bạn trai ngoại quốc thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của cả gia đình.

ly-thanh-thao-phunutoday 1

 Lý Thanh Thảo được bạn trai cầu hôn sau 4 năm sống chung

Cô còn cho biết thêm, khi cô đang chụp hình kỷ niệm ở tòa nhà Opera và cây cầu Harbour, bỗng dưng quay qua thấy bạn trai quỳ xuống trước mặt, cô tưởng anh muốn chụp hình. "Đeo chiếc nhẫn cầu hôn của anh cả một đêm rồi mà giờ vẫn còn lâng lâng cảm xúc... Quá tin vào chữ duyên", người đẹp chia sẻ.

Nói về cơ duyên hai người quen nhau cô tiết lộ, cô quen anh trong một quán bar vào năm 2013. Khi đó cô ngà ngà say và chuẩn bị ra về thì anh đến xin số điện thoại.

Được biết, bạn trai của Lý Thanh Thảo tên Christiaan Romme, hơn cô 4 tuổi. Hiện anh đang là Tổng giám đốc một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình, TP.HCM. 

ly-thanh-thao-phunutoday 2

 Được biết, bạn trai của Lý Thanh Thảo tên Christiaan Romme, hơn cô 4 tuổi.

Đối với Thanh Thảo, Christiaan Romme là một người vui tính, hay cười và tốt bụng. Không chỉ vậy, cặp đôi đều thích du lịch để trải nghiệm, khám phá và thưởng thức những món ăn ngon. Con trai chung của cặp đôi hiện đã hơn một tuổi.

Có thể nói, Lý Thanh Thảo là một diễn viên quen mặt của khán giả qua các bộ phim đình đám như Mùi ngò gai, Cỏ dại, Hương phù sa... Cô từng kết hôn với một người làm nghề quay phim nhưng họ nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau khi có một con trai chung.

Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Thanh Thảo không ngại chia sẻ, cả hai vẫn coi nhau như bạn bè và luân phiên đưa đón con trai Gia Khánh đi học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn