Ngỡ ngàng trước những nhan sắc gây tiếc nuối nhất showbiz Việt: Xinh đẹp hoàn hảo vẫn đi dao kéo khiến mặt "biến dạng"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đẹp trong showbiz Việt vốn dĩ đã có khuôn mặt khả ái nhưng vẫn ham hố đụng chạm dao kéo khiến khuôn mặt đơ, cứng khó lòng nhận ra.

Minh Hằng

Minh Hằng đã không còn vẻ bầu bĩnh của những ngày mới đi hát. Khi xuất hiện trong các sự kiện gần đây, cô luôn gây ra xôn xao bởi vùng mặt nhọn và chiếc cằm nhô hẳn ra phía trước.

phau-thuat-tham-my-6

 Khuôn mặt hài hòa trước đây của Minh Hằng

Nhiều khán giả tiếc nuối khi nhớ về hình ảnh dễ thương ngày nào của Minh Hằng. Họ cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và mất đi nét đẹp tự nhiên. Nhiều ý kiến nhận xét vẻ đẹp hiện nay của Minh Hằng khiến họ liên tưởng đến nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt.

phau-thuat-tham-my-4

Một hình ảnh so sánh cho thấy Minh Hằng của hiện tại với gương mặt dài, chiếc cằm nhọn

phau-thuat-tham-my-5

Thêm vào đó, cô còn để kiểu tóc buộc cao nên phần cằm dài lại càng lộ rõ.

Hồ Quỳnh Hương

phau-thuat-tham-my-1

Nữ ca sĩ thuộc đất Quảng này có một điểm xấu nhất trên khuôn mặt đó là chiếc mũi to và hơi bị thô và cô đã quyết định đi làm mũi. Thế nhưng, cô lại lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều khiến khuôn mặt rất đơ và cứng.

phau-thuat-tham-my-2

Mọi bộ phận ở trên khuôn mặt của Quỳnh Hương đều có những dấu hiệu của dao kéo phẫu thuật. Hậu quả, đó là nhan sắc Hồ Quỳnh Hương “kém sắc” hơn, cô nàng đã ngày càng khác lạ, khuôn mặt do cô sửa nhiều nên biến dạng và bị căng cứng cũng là một điều tất yếu.

phau-thuat-tham-my-3

Phương Oanh

Phương Oanh nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, ánh mắt trong trẻo, sống mũi cao thon gọn, khuôn mặt trái xoan cân đối là niềm ước ao của biết bao cô nàng.

phau-thuat-tham-my-10

Thế nhưng Phương Oanh vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Cô thừa nhận mình sửa mũi, cắt mí và làm cằm... nhưng khuôn mặt chưa thấy đẹp lên mà chỉ thấy sưng phù, nhìn đơ cứng gượng gạo.

phau-thuat-tham-my-11

Kelly Nguyễn

Từng là một hot girl đời đầu đình đám, nhan sắc của Kelly Nguyễn nhận được không ít khen ngợi, thế nhưng chỉ vì quá lạm dụng thẩm mỹ mà khuôn mặt của Kelly lúc thì trông đơ cứng lúc thì nhọn hoắt, sắc lẹm.

phau-thuat-tham-my-7

Riêng chiếc cằm Kelly đã chỉnh đi chỉnh lại những 7-8 lần, chưa kể cô còn sửa mũi, cắt mí mắt nữa. Chính vì chỉnh sửa quá nhiều nên gương mặt của Kelly Nguyễn không lúc nào bình thường cả, hết mặt sưng phù lại đến cằm bị lệch...

phau-thuat-tham-my-8
phau-thuat-tham-my-9

Thu Thủy

Gương mặt của Thu Thủy ngày càng khác lạ khuôn mặt cô nhọn hoắt, chiếc mũi cao vút không mấy ăn nhập với tổng thể gương mặt. Chiếc mũi cao tít tắp, thon dài khác hẳn với diện mạo thường thấy của cô.

phau-thuat-tham-my-12

Nhiều ý kiến cho rằng bà mẹ một con đã can thiệp dao kéo lần nữa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt nữ ca sĩ đơ như tượng sáp cùng vẻ ngoài khác lạ khó nhận ra.

phau-thuat-tham-my-14

Ở những bức hình chụp nghiêng, sự khác biệt rõ rệt trong gương mặt của Thu Thủy càng lộ rõ.

phau-thuat-tham-my-13

Gương mặt trước đây của Thu Thủy

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn