Không thể ngừng khóc với câu chuyện: "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể đi cùng bạn tới suốt cuộc đời."

( PHUNUTODAY ) - Mối tình đó cũng phải trải qua sóng gió, trải qua những thử thách trước khi chính thức đến với nhau nhưng rồi, căn bệnh quái ác đã cướp đi chàng trai khiến cô gái đau khổ đến tột cùng.

 Trên trang NEU Confessions, mới đây đã đăng tải một bài viết đầy nước mắt với tiêu đề: "Chàng trai ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể nào đi cùng bạn tới suốt cuộc đời."

Câu chuyện như một cuốn nhật kí của cô gái 20 tuổi về chàng trai đã tỏ tình với mình năm 17 tuổi. Mối tình đó cũng phải trải qua sóng gió, trải qua những thử thách trước khi chính thức đến với nhau nhưng rồi, căn bệnh quái ác đã cướp đi chàng trai khiến cô gái đau khổ đến tột cùng.

Người viết khép lại với câu kết đầy nước mắt, sự xót xa và cả những nỗi đau cô gái mang trong mình khi người cô yêu mãi mãi ra đi: "Tớ 20 tuổi cậu vẫn 18 tuổi. tớ một mình lên Hà Nội để học. Cậu quay lại với tớ được không. Tớ 20 tuổi rồi. Sao cậu vẫn 18 mãi thế .

co-gai-phunutoday.vn1

 Ảnh minh họa.

 Câu chuyện khiến không ít người rơi nước mắt, nhiều người chia sẻ nỗi buồn, sự xót xa cho người trong cuộc cũng như dành lời an ủi, mong cô gái sống thật tốt, sống thay cho người bạn trai không may mắn của mình. Chỉ sau khoảng 6 giờ đăng tải, câu chuyện nhận được gần 20 nghìn lượt thích, cảm xúc từ cư dân mạng.

Nguyên văn câu chuyện đang "sốt" khiến bao người rơi nước mắt trên NEU Confessions: "Chàng trai ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể nào đi cùng bạn tới suốt cuộc đời.

Ngày 8/3 Tớ 17 tuổi cậu 17 tuổi. Cậu tỏ tình tớ. Tớ từ chối. Cậu chỉ cười gượng. Tớ biết cậu buồn nhưng thực sự tớ không có tình cảm với cậu.

Ngày 16/3. Ngày sinh nhật tớ. Thông qua một đứa bạn cùng lớp cậu biết tớ có thích một anh lớp 12. Cậu cũng cười gượng. Tớ dửng dưng. Tớ biết cậu đau. Nhưng thực sự tớ vẫn không có tình cảm với cậu.

Ngày 5/4, Tớ thất tình. Tớ ôm mặt khóc nức nở ở lớp. Cậu vụng về dỗ dành tớ. Tớ ôm cậu òa khóc. Cậu vuốt tóc tớ. Cám ơn cậu đã bên tớ lúc tớ đau nhất.

co-gai-phunutoday.vn

 

Ngày 7/5 tớ ngã xe. Cậu cõng tớ suốt con đường dài 2km. Tớ đau. Tớ thiếp đi trên lưng cậu. Cám ơn cậu đã cho tớ biết thế nào là tình bạn.

Ngày 25/5 Tổng kết năm 11. Cậu sốt không đến trường nhận giây khen được. Tan trường tớ đạp xe qua nhà cậu đưa giấy khen. Cậu ôm tớ và cậu khóc. Tại sao cậu khóc. Có phải vì tớ chưa bao giờ tốt với cậu như vậy. Tớ Xin lỗi.

Ngày 8/3. Tớ 18 tuổi, cậu 18 tuổi. Cậu tỏ tình tớ. Tớ đồng ý. Cậu hỏi tớ thi gì tớ nói tớ thi NEU. Cậu nói cậu cũng thích NEU và sẽ cùng tớ đạt ước mơ. Cám ơn cậu đã bước vào cuộc đời tớ. Tớ yêu cậu .

Ngày 16/3. Cậu bị bệnh nằm viện. Cậu không đến dự sinh nhật tớ. Tớ buồn và khóc. Cậu cũng buồn lắm phải không.

Ngày 18/3. Một tuần rồi cậu không đến trường. Sắp thi đại học rồi mà sao cậu nghỉ học mãi. Tớ tới nhà thăm cậu. Cậu lại ôm tớ rồi khóc. Hôm nay cậu gầy hẳn đi rồi. Tớ thương cậu.

Ngày 20/3. Ngày mà tớ khóc nhiều nhất.

Ngày 27/5. Áp lực thi cử khiến tớ mệt mỏi. Nhiều bài tập khó lắm mà tớ không biết hỏi ai cả. Nhưng tớ sẽ không từ bỏ đâu. Tớ sẽ thay cậu thực hiện ước mơ.

Ngày 8/3 Tròn 1 năm chúng mình yêu nhau rồi kìa. Tớ đang học NEU. Khoa Kinh Tế Quốc Tế luôn đó cậu. Tớ đứng trước cậu. Tớ khóc. Cậu mỉm cười nhìn tớ đau lắm cậu à.

Ngày 16/3 tớ 19 tuổi cậu 18 tuổi. Sinh nhật tớ mà sao tớ khóc nhiều thế. Tớ nhớ cậu. Nhớ cậu nhiều lắm.

Ngày 20/4 tớ lại ngã xe. Tớ đau tớ khóc. Nhưng ngoài cậu Không ai cõng tớ. Tớ biết mình phải tự đứng lên. Tớ làm được rồi. Cậu thấy tớ mạnh mẽ không.

Ngày 14/2 tớ được tỏ tình. Anh đó cũng trường tớ đó. Nhưng tớ nói tớ có ny rồi. Cậu đừng giận tớ nhé.

Ngày 8/3. Tròn 2 năm cậu bước vào cuộc đời tớ. Tớ dạo phố một mình. Tớ bắt gặp hình ảnh chàng thanh niên cõng cô gái. Tớ khóc giữa đường rất to. Xin lỗi. Mạnh mẽ đến đâu tớ cũng chỉ là con gái.

Ngày 4/2. Tớ 20 tuổi cậu vẫn 18 tuổi. tớ một mình lên Hà Nội để học. Cậu quay lại với tớ được không. Tớ 20 tuổi rồi. Sao cậu vẫn 18 mãi thế."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn