Không thuộc bài, bị gia sư đánh thâm tím khắp người

07:42, Thứ bảy 16/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Một cô bé học sinh lớp năm do không học thuộc bài và viết sai lỗi chính tả môn tiếng Anh đã bị gia sư của mình đánh bầm tím.

(Phunutoday) - Một cô bé học sinh lớp năm sinh sống ở thành phố Đài Nam do không học thuộc bài và viết sai lỗi chính tả môn tiếng Anh đã bị gia sư của mình dùng thước gỗ đánh liên tiếp vào lòng bàn tay, khuỷu tay, chân, mông gây ra những vết bầm tím nghiêm trọng.

[links()]
Mặc dù sau khi bị phát giác, người gia sư kia đã có lời xin lỗi đến cá nhân cô bé và gia đình cô nhưng gia đình cô bé vẫn quyết định báo cáo vụ việc này lên cảnh sát Đài Nam, Đài Loan để tiến hành một cuộc điều tra thật công tâm về sự vụ này.

Những vêt thương bầm tím khắp chân cháu bé


Bà Lâm mẹ của nạn nhân cho biết: “Con tôi chỉ là một đứa bé có 10 tuổi tôi không nghĩ cô ta lại làm thế với nó, không chỉ mang những thương tích và đau đớn về thể xác mà con gái tôi hay gặp phải gặp ác mộng, miệng còn lẩm bẩm những lời cầu xin cô ta đừng đánh nó nữa”.

Thái Mĩ Lệ năm nay 44 tuổi tên người gia sư đã ngược đãi cô bé giải thích cho những hành động của mình là do căng thẳng quá nên không kiềm chế được hành động nên mới dẫn tới những sai lầm đáng tiếc như vậy.

Chân dung cô gia sư tàn ác


Hiện nay vụ việc đang được cơ quan chức năng thành phố Đài Nam tiếp tục điều tra.


Phú Nguyễn (Theo CN)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc