Thấy người yêu bảo "nhà em không có ai", thanh niên bất chấp mưa gió đi mua đồ mang sang và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Lặn lội mưa gió đi mua đồ ăn để mang sang cho người yêu nhưng đến nơi mới phát hiện sự thật "đắng ngắt".

Mới đây, câu chuyện anh chàng vượt 17km để mang đồ ăn cho người yêu nhưng nhận về cái kết không mấy ngọt ngào gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, sau khi thấy người yêu bảo "nhà em không có ai", anh chàng đã bất chấp mưa gió đi từ Hoàng Cầu sang tận Đại học Công nghiệp để mua đồ ăn cho cô nàng. Tưởng chừng sẽ được ngồi cùng bạn gái ăn uống rồi trò chuyện tâm sự vô cùng lãng mạn thì anh chàng lại cay đắng vì bị lừa.

Cụ thể, khi sang đến nơi, anh chàng bấm chuông gọi cửa nhưng không thấy ai ra mở. Sau một hồi thì anh chàng đã gọi điện thoại cho cô người yêu và biết rằng cô nàng cùng cả nhà về quê chơi, ở nhà "không có ai thật". Cô nàng thậm chí còn trêu người yêu rằng "ai bảo sang làm gì" khiến anh chàng không nói nên lời.

Anh chàng lặn lội đi mua đồ ăn cho người yêu và cái kết

Anh chàng lặn lội đi mua đồ ăn cho người yêu và cái kết "đắng ngắt".

Nhìn hình ảnh anh chàng mặc áo mưa, tay xách túi đồ ăn đang đứng tần ngần trước cửa nhà người yêu mà mọi người vừa thương vừa buồn cười. Anh chàng chính thức gặp "hạn" khi vớ phải một cô nàng có tính cách..."troll" cực mạnh như trên.

Câu chuyện kèm hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng động mạng. Nhiều dân mạng đã để lại những bình luận "troll" anh chàng trên. Một số người thì trách cô nàng vì làm khổ người yêu.

"Đã bảo nhà không có ai còn sang. Ha ha."

"Mình là con gái mà chả hiểu nổi mấy bạn nữ cứ thích làm khổ người yêu. Thế này kiểu lợi dụng chứ yêu gì."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn