Sau ồn ào ngoại tình, Trương Quỳnh Anh lên tiếng cảm ơn vì điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau những chuyện không hay xảy ra vừa qua, Trương Quỳnh Anh đã quay trở lại với công việc.

Gạt bỏ những lùm xùm đời tư, Trương Quỳnh Anh đã trở lại với công việc. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên lầ đầu chia sẻ sau những ồn ào hông hay thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô viết: "Chú mang cơm cho đoàn fim biết sáng giờ mình chưa ăn j vào tận nơi nói:"chú có chừa thịt,trứng chiên,rau xào và canh cho con nè,toàn món con thích,chú mang vô cho con nha,ăn miếng đi cho có sức quay",đã 2 năm rồi mới trở lại những ngày vội vã...cảm ơn đời còn những điều giản dị mang lại những niềm vui lớn lao."

quynh-anh-1

 Trương Quỳnh Anh

Những ngày qua, sự việc Trương Quỳnh Anh và Bình Minh lộ ảnh thân mật trên mức bình thường với nhau nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù có ý kiến cho rằng hình ảnh thân mật với bà xã Tim của Bình Minh chỉ là cảnh hậu trường phim đóng chung, nhưng cư dân mạng vẫn tìm ra những điểm "đáng ngờ". Giữa tâm bão, Trương Quỳnh Anh gần như giữ im lặng.

quynh-anh-2

 Tim đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc

Hiện tại, Tim đang có chuyên công tác tại Hàn Quốc. Dù ở xa nhưng Tim vẫn gửi lười yêu thương đến cho bà xã: “Bên này mọi người chuẩn bị đón giáng sinh rồi đó em. Năm nay, Noel anh lại xa nhà rồi em ơi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link