Lấy đại gia giàu có nhưng Ngân Khánh lại giản dị đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - Ngân Khánh vừa vô tình bị bắt gặp cùng ông xã tình tứ đi chơi dịp cuối tuần.

ngan-khanh 2

Mới đây, Ngân Khánh vừa về nước để thăm ông xã. Cô diện trang phục giản dị "tay trong tay" cùng chồng đi dạo tại một lễ hội ẩm thực tại Tp.HCM.

ngan-khanh 3

Nữ diễn viên không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng khi cả hai đang có kỳ nghỉ tại Việt Nam.

ngan-khanh 4

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí và kết hôn cùng doanh nhân Thiếu Quân.

ngan-khanh 5

Sau khi kết hôn, Ngân Khánh rời Việt Nam sang Singapore để theo đuổi việc học chuyên ngành sản xuất phim điện ảnh. Nữ diễn viên tuyên bố, sau khi hoàn thành việc học, cô sẽ trở lại nghệ thuật với vai trò hoàn toàn mới.

ngan-khanh 6

Thi thoảng Ngân Khánh quay về nước vào những dịp đặc biệt. Ngày 8/8 vừa qua, Ngân Khánh bất ngờ xuất hiện tại lễ cưới của nữ diễn viên Lê Phương ở Trà Vinh.

ngan-khanh 7

Cô tiết lộ việc sắp tới mình và chồng có dự định sinh con: "Tôi đã tìm hiểu về các kiến thức cần thiết, các yêu cầu sức khỏe để chuẩn bị cho mình một thể trạng thật tốt trước khi mang thai. Bên cạnh đó, tôi cũng nghĩ đến chuyện cân đối thời gian giữa việc học và có con nếu thật sự đón nhận tin vui trong tương lai gần. Do thời gian học của tôi còn 2 năm nữa mới kết thúc, nên nếu mang thai, tôi sẽ học đến khi nào sức khỏe không cho phép thì xin bảo lưu kết quả. Ngoài ra, do đang sống một mình tại Singapore nên việc tự chăm sóc bản thân lúc mang bầu là điều vô cùng khó khăn. Vì vậy, tôi đã nghĩ đến chuyện mình sẽ về Việt Nam một thời gian hay đưa mẹ tôi sang Singapore".

ngan-khanh 8

Được biết, chồng Ngân Khánh không thích xuất hiện trước truyền thông và thường xuyên né tránh ống kính khi đi bên vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link