Không vì scandal, cuộc hôn nhân của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ 3 năm trước đã thế này

( PHUNUTODAY ) - Chị Anh Thơ - bà xã Bình Minh đã thú nhận sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của mình từ cách đây 3 năm trước khiến nhiều người xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Anh Thơ bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile với nụ cười tươi tắn, sánh bước bên ông xã Bình Minh. Kèm theo đó, bà mẹ hai con hài hước bày tỏ, "Đi ăn tiệc mỗi đêm, giảm cân thế nào nhỉ? Có mập thì mập đều nha bạn".

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Chưa dừng lại ở đó, nữ doanh nhân còn chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc thời điểm cách đây 3 năm. Theo đó, người phụ nữ này kể câu chuyện về sự ngây thơ của con gái khi cùng ba mẹ đi xem phim. Bà xã Bình Minh viết, "Tự nhiên thấy lại hình này cưng quá nè. Lúc đó chị 3 chưa được 3 tuổi, dắt chị đi xem Shaun & Sheep, chị được ngồi ghế êm quá cứ tưởng phòng khách nhà mình nên cứ tíu tít với chị 2. Mình ra dấu suỵt, im lặng. Chị quay lại hỏi “mình im lặng để mấy anh chị ngủ hả mẹ”. Cười muốn xỉu, tổ chức chiếu phim mà mấy anh chị ngủ hết chắc chết".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi Bình Minh - Anh Thơ đang rất tốt đẹp. Cả hai đã vượt qua mọi khó khăn để có một cuộc sống viên mãn, tràn đầy hạnh phúc sau bao sóng gió khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không ít người dành lời khen và chúc cho tổ ấm của cặp vợ chồng tài năng này luôn ấm áp, hạnh phúc đong đầy.

Nhiều người dành lời chúc hạnh phúc đến gia đình Bình Minh

Nhiều người dành lời chúc hạnh phúc đến gia đình Bình Minh

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

"Cuộc đời này không có công bằng đâu mấy mợ ạ, nên thôi cũng đừng ngồi đó mà trông chờ mình làm việc tốt với người ta chắc người ta sẽ tốt lại với mình. Nó cũng giống như nguyên tắc nước mắt chảy xuôi vậy: cha mẹ nuôi mình, mình nuôi lại con mình, rồi con mình nuôi con nó.

Mình đối xử tốt với A, cho A rất nhiều, mình sẽ nhận lại được từ B hay C, còn A lại đi trả nợ ân tình cho D, E, F... Cuộc đời là 1 vòng bánh xe lớn lăn tròn, lăn tròn... Hãy cứ cho đi và rồi mình sẽ nhận lại được từ những nguồn ít mong đợi nhất", Anh Thơ chia sẻ.

Đồng thời, người phụ nữ này thừa nhận, "Tôi là 'người lớn', có suy nghĩ cũng như có trách nhiệm, nên sẽ tự quyết định cuộc đời mình chứ không để ai làm ảnh hưởng"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link