Kỉ niệm 1 tháng ngày cưới, Á hậu Tú Anh được ông xã tặng quà “khủng” khiến chị em ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Hiếm có người nào chiều vợ và chịu chi quà "khủng" như ông xã Tú Anh.

Mới đây, trên Instagram Á hậu Tú Anh có đăng tải bức hình chụp chiếc đồng hồ của một thương hiệu lớn với lời đính kèm: "Yêu hubby" (Tạm dịch: Yêu ông xã). Đồng thời người đẹp cũng gắn hashtag "wedding anniversary" (kỉ niệm ngày cưới).

Tú Anh khoe quà của ông xã tặng trên Instagram.

Tú Anh khoe quà của ông xã tặng trên Instagram.

Ngay lập tức, các fan của nàng Á hậu đã nhanh chóng tìm ra giá trị của mẫu đồng hồ mặt nạm đầy kim cương này có giá khoảng vài tỉ đồng. Món quà với giá trị “khủng” khiến mọi người trầm trồ, đến cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng để lại lời bình luận đầy “ghen tị”: “Em cũng muốn lấy chồng” ngay dưới tấm hình mà Tú Anh đăng tải.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự "ghen tị", và tiết lộ cũng muốn lấy chồng.

Lễ cưới Tú Anh và chồng Phạm Gia Lộc diễn ra vào hôm 21/7 vừa qua tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Ngày vui của Á hậu Việt Nam 2012 có sự góp mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú...

Được biết, ông xã Tú Anh sinh năm 1994,  hiện đang làm thanh tra xây dựng. Sau khi kết hôn, nàng Á hậu có vẻ khá kín tiếng, chỉ khi cách đây vài ngày những tấm hình chụp trộm cô và ông xã xuất hiện ở sân bay được hé lộ, thì người hâm mộ mới có dịp thấy hình hình ảnh đầu tiên của cô sau đám cưới.

a-hau-tu-anh-gay-go-lan-dau-xuat-hien-cung-chong-tai-san-bay-sau-ngay-cuoi-55-.5333
Tú Anh và ông xã bị bắt gặp ở sân bay cách đây ít ngày.

Tú Anh và ông xã bị bắt gặp ở sân bay cách đây ít ngày.

Tuy nhiên khá nhiều người bất ngờ khi thấy vóc dáng của cô lại gầy đi trông thấy so với thời điểm trước kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link