Khó có thể nhận ra đây là Á hậu Tú Anh sau khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 tháng kết hôn Tú Anh lần đầu xuất hiện cùng ông xã tại sân bay nhưng trông người đẹp gầy đi trông thấy.

Ngày 21/7 vừa qua, Á hậu Tú Anh lên xe hoa và nhận được nhiều lời chúc phúc từ các đồng nghiệp. Kể từ sau khi về nhà chồng, Tú Anh hạn chế xuất hiện cùng chồng.

Mới đây nhất, trên một fanpage về showbiz, nhiều cư dân mạng đã lan truyền những bức ảnh Á hậu Tú Anh xuất hiện cùng chồng thiếu gia tại sân bay. Cả hai vợ chồng người đẹp diện tông đen trong trang phục gọn gàng. Thế nhưng, điều người hâm mộ chú ý không phải là lần Tú Anh xuất hiện hiếm hoi cùng chồng sau lễ cưới mà là dáng vẻ khá gầy guộc của cô so với khoảng thời gian trước đây. Dù ốm đi thấy rõ nhưng cô vẫn được khen xinh đẹp rạng rỡ. Cả hai vợ chồng Á hậu loay hoay với khá nhiều hành lí mà không biết đang bị chụp lén. Đây được xem là lần xuất hiện hiếm hoi của Á hậu Tú Anh cùng chồng kể từ khi kết hôn.

Á hậu Tú Anh trông ốm hơn nhiều so với khoảng thời gian trước.

Á hậu Tú Anh trông ốm hơn nhiều so với khoảng thời gian trước.

Cô đi cùng ông xã tại sân bay.

Cô đi cùng ông xã tại sân bay.

Được biết, chồng của Tú Anh từng có khoảng thời gian hẹn hò ca sĩ Văn Mai Hương. Trước hôn lễ của Tú Anh, dư luận cũng xôn xao vì những lời lẽ chia sẻ của nàng Á hậu cũng như chồng về chuyện Văn Mai Hương có được tham dự hôn lễ hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link