Sau Việt Anh tiếp tục đến Hương Trần có dòng trạng thái lạ khi đã kết thúc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn, Hương Trần vừa chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân với dòng cảm thán gây chú ý với cư dân mạng.

Mới đây, trên trang facebook Hương Trần vừa chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp kèm dòng cảm thán: "Cuộc đời em vốn dĩ là đường thẳng. Chỉ vì gặp anh mà rẽ ngang".

ht

Có thể thấy sau ly hôn, Hương Trần nhanh chóng lấy lại được tinh thần để tiếp tục công việc kinh doang và dành thời gian chăm sóc Đậu Đậu.

Cùng với đó, Việt Anh cũng bất ngờ đăng tải hình con trai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bố đi vắng là cậu cả dỗi hờn, lăn ra ốm. Mấy hôm nữa xong việc bố về thăm em nhé. Hơi 1 tí là lườm, đàn ông không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn nhé con trai".

Untitled

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng nhận được hàng loạt cảm xúc và bình luận. Dù tỏ ra bình thản trước sóng gió dư luận, nhưng nam diễn viên vẫn không thể kìm được nỗi nhớ tới con trai. Tuy nhiên, quan điểm "Đàn ông không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn" cũng như một lời ngụ ý, là phương châm sống sau biến cố hôn nhân của Việt Anh.

Được biết trưa 18/6, thông qua trang cá nhân, Trần Hương - vợ nam diễn viên Việt Anh chia sẻ thông tin cặp đôi đã chính thức ly hôn sau 7 năm bên nhau.

"Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo", cô viết.

va5

Thông tin vợ chồng Việt Anh - Trần Hương ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng dù trước đó nhiều tin đồn cho biết cặp đôi đang rạn nứt trong chuyện tình cảm, đứng trước bờ vực đổ vỡ. Cả hai cũng đổi tình trạng hôn nhân từ “đã kết hôn” thành “độc thân” trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn