Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi tuyên bố đã có “chồng” và “con gái” đẹp như tranh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ nhận Lee Min Ho là chồng, Lan Ngọc còn hài hước khoe khoe Lisa - thành viên nhóm Black Pink là con của vợ chồng cô.

Không ngoa khi nói, những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Minh chứng là độ phủ sóng của cô ngày càng nhiều và được đông đảo khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, vui vẻ.

Mới đây, nàng “ngọc nữ” còn khiến CĐM được phen sửng sốt khi thừa nhận bản thân là người đã có chồng và sinh con. Cụ thể, trong clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Lan Ngọc được fans tặng hình ảnh tài tử xứ Hàn Lee Min Ho, người đẹp lập tức khẳng định nam diễn viên này là "chồng" của mình. 

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ "chồng" và "con gái".

Empty

"Trời ơi, sao ai giữ chồng chị trong này vậy? Mấy đứa mốt đừng nhốt chồng chị trong đây nữa nha!", nữ diễn viên "trách móc" fan để hình ảnh tài tử trong túi.

Chưa kể, Lan Ngọc còn tiếp tục tuyên bố Lisa- thành viên nhóm Black Pink là "con gái" của mình và Lee Min Ho: "Đây là con gái chị, do chồng chị với chị đẻ ra, quá trời đẹp!"

Empty

Đây vốn không phải lần đầu, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện công khai tình cảm với idol. Trước đó, trong talkshow Chị em chúng mình, khi bàn về mẫu người đàn ông lý tưởng, nữ ca sĩ còn thẳng thắn thừa nhận mê mệt Lee Min Ho. Nguyên nhân là do là tài tử xứ Hàn sở hữu ngoại hình hoàn hảo, đẹp không góc chết.

202008240231233982-e56dc01d-d8fb-4251-903d-bb4a7efa1ca9

Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng thích thú truyền tay nhau đoạn clip “lầy lội” của Ninh Dương Lan Ngọc. Hầu như, ai nấy cũng được phen cười nghiêng ngả trước sự lém lỉnh, hài hước của ngôi sao sinh năm 1990.

Empty

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là một nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Việt Nam. Từng bắt đầu với hai bàn tay trắng trong cảnh nợ nần, thiếu thốn, “scandal làm gái” từ lúc mới lập nghiệp, đến nay sau quá trình cố gắng miệt mài, cô đã là diễn viên có tên tuổi qua hàng loạt các vai diễn với những bộ phim khủng trên màn ảnh nước nhà. Không chỉ sự nghiệp tỏa sáng, tài sản giàu có và sự xinh đẹp chững chạc của cô gái 29 tuổi đã làm không ít người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn