Kiều Oanh 'Be A Star' trần tình chuyện ‘cặp kè’ với hotboy để 'hâm nóng' lại tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Kiều Oanh thẳng thắn chia sẻ: “Việc chúng tôi kết hợp ăn ý với nhau là do cả hai ở ngoài đời là những người bạn thân..

Kiều Oanh là một trong ba thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao mùa đầu tiên. Từ hình ảnh một nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero, cô đã có sự đột phá mạnh mẽ khi thành công trải nghiệm bản thân với hình ảnh đa năng, phong cách âm nhạc phong phú và đa dạng hơn.

Tuy nhiên, sự thay đổi, biến hóa hình ảnh không ngừng nghỉ suốt khoảng thời gian tham gia cuộc thi khiến nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn và có phần “đuối”. Sau khi tham gia Be A Star, Kiều Oanh gần như hết năng lượng muốn nghỉ ngơi một thời gian.

kieuoanh1.phunutoday.vn

Dù vậy, Kiều Oanh ý thức bản thân mình là ca sĩ trẻ và môi trường đào thải showbiz thật sự khắc nghiệt, nên nữ ca sĩ lập tức tung ra single “Nắng Say” để không bị lãng quên sau cuộc thi. Cô tự mình dành dụm từng đồng để thực hiện sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả. Tuy nhiên, Kiều Oanh vẫn khá chật vật để tìm cho mình một chỗ đứng giữa làng nhạc đầy biến động như Việt Nam.

Tham gia nhiều cuộc thi và may mắn được nhiều khán giả biết đến nên càng ngày Oanh càng thấy áp lực. Vào môi trường showbiz lại cảm thấy lúc nào cũng sẽ dễ bị đào thải nếu ngưng nghỉ dù chỉ một phút. Những sản phẩm âm nhạc trau chuốt hơn và tự làm khó bản thân mình hơn.... Vì khán giả thật không dễ chinh phục!”- Kiều Oanh chia sẻ.

Cứ ngỡ “Nắng say” sẽ là bước chạy đà để Kiều Oanh đột phá tìm chỗ đứng trong làng nhạc Việt, thế nhưng, cô nàng gần như mất hút ngay sau đó vì loay hoay muốn tìm cho mình một hướng đi khác biệt. Kiều Oanh tâm sự: “Nghệ sỹ trẻ bây giờ muốn nhanh nổi tiếng thì có khá nhiều chiêu trò câu view. Thực sự nếu Oanh chịu đi con đường như các bạn đó thì sẽ không có thời gian biệt tích để học tập rèn luyện và cho ra những sản phẩm âm nhạc tâm đắc. Oanh sẽ câu View theo cách của Oanh”.

kieuoanh2.phunutoday.vn

Sản phẩm “Muốn nói yêu” vừa ra mắt chính là đánh dấu cho sự trở lại của Kiều Oanh với âm nhạc một cách nghiêm túc, có đầu tư. Muốn nói yêu do chính Kiều Oanh sáng tác, dựa trên câu chuyện có thật từ mối tình đầu của nữ ca sĩ 9x. Âm nhạc sẽ phối theo hướng EDM với thông điệp là dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện.

Song song với việc phát hành bản audio “Muốn nói yêu” trên các trang nghe nhạc lớn, sắp tới cô cũng sẽ ra mắt MV cho ca khúc này.

MV là bước đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ bởi vì đây không phải là một Kiều Oanh đã quá quen thuộc với hình ảnh ‘cô ba Bolero’ mà thay vào đó là một nữ ca sĩ trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Đặc biệt là có sự góp mặt của nam ca sĩ điển trai Thái Ngân sẽ kết hợp cùng Kiều Oanh.

kieuoanh10

 

 Chính vì sự kết hợp ăn ý với bạn diễn, nữ ca sĩ từng không ít lần bị đồn đoán hẹn hò với hotboy để ‘hâm nóng’ lại tên tuổi. Tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề này, Kiều Oanh thẳng thắn chia sẻ: “Việc chúng tôi kết hợp ăn ý với nhau là do cả hai ở ngoài đời là những người bạn thân, tuy nhiên chính vì điều này không ít người hiểu lầm là Oanh đang dựa dẫm vào bạn diễn để đẩy tên tuổi của mình. Qua sản phẩm này, Oanh còn muốn chứng minh cho khán giả thấy Oanh đi từ chính năng lực của mình, chứ không phải dựa vào sức hút của bất kì ai”.

kieuoanh3.phunutoday.vn

Tái hiện lại câu chuyện có thật của chính Kiều Oanh, tuy nhiên, nội dung của MV “Muốn nói yêu” sẽ không đậm chất ngôn tình ướt át, mà những cảnh quay sẽ thiên về chiều hướng trong sáng và một nỗi buồn đẹp.

Nói về sản phẩm đầu tay sắp ra mắt, Kiều Oanh tự tin khẳng định: “Oanh không đảm bảo sẽ làm vừa lòng khán giả trong MV lần này. Nhưng Oanh chắc chắn tổng thể sẽ là một MV đẹp. Có nhiều người bảo Sài Gòn các ca sĩ khác đều đã quay hết rồi nên sẽ không còn cảnh nào đẹp đâu, nhưng Oanh vẫn quyết định quay tại Sài Gòn đơn giản vì Kiều Oanh rất yêu Sài Gòn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link