Ngẩn ngơ những bộ cánh sang trọng và quyền lực nhất của phu nhân Mỹ Melania Trump trong chuyến công du châu Á!

( PHUNUTODAY ) - Tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến công du Châu Á, đệ nhất phu nhân Melania Trump gây được sự chú ý đặc biệt của truyền thông bởi gu thời trang sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và đầy quyền lực.

trump2.phunutoday.vn

Xuất thân là cựu siêu mẫu nổi tiếng, Đệ nhất phu nhân Melania Trump luôn thu hút sự chú ý của truyền thông tại mỗi nơi bà xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng. Tháp tùng Tổng thống Trump trong chuyến thăm chính thức tới Nhật Bản ngày 05/11, bà Melania đã chọn áo khoác kẻ sọc ấn tượng đính hoa có giá khoảng 107 triệu đồng.

trump1.phunutoday.vn

Đệ nhất phu nhân trẻ trung, rạng rỡ và sang trọng trong chiếc đầm lụa xanh thời thượng. Bà Melania Trump luôn sở hữu những trang phục đắt tiền đến từ các nhà mốt danh giá trên thế giới.

trump7.phunutoday.vn

Ghé thăm một trường Tiểu học ở Tokyo, bà Melani đã diện thiết kế màu xanh dương của hãng Dior có giá 3.500 USD. Trang phục của bà "ton sur ton" với màu đồng phục của học sinh ấn tượng.

trump6.phunutoday.vn

Một thiết kế đầy quý phái và sang trọng đến từ thương hiệu Emilio Pucci với giá thành 1.950 euro (khoảng 49 triệu đồng).

trump4.phunutoday.vn

Xuất hiện tại Hàn Quốc, đệ nhất phu nhân Mỹ gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch và đầy quyền lực khi diện chiếc đầm màu tràm với phần tay bồng có gái khoảng 93 triệu đồng.

trump5.phunutoday.vn

Những trang phục gam màu trung tính luôn được bà Trump chọn lựa khi xuất hiện trước công chúng. Chiếc đầm mang phom dáng vest gam đen đầy sang trọng và sự trang nghiêm của bà Trump cũng có giá tới 112 triệu đồng.

trump3.phunutoday.vn

Tại quốc yến do Chủ tịch Tập Cận Bình chủ trì tại Đại lễ đường Nhân dân Trung Quốc vào tối 09/11, bà Melania Trump đã chọn bộ váy của Gucci lấy cảm hứng từ trang phục sườn xám đặc trưng của Trung Quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link