Bảo Thanh nghẹn ngào viết tâm thư gửi đến con trai nhân dịp sinh nhật khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - “Mẹ mong em lớn lên và trưởng thành cùng lòng nhân từ, em sẽ là người đàn ông có trách nhiệm, có đạo đức, yêu thương gia đình”, diễn viên Bảo Thanh viết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã viết một bức tâm thư đầy tình cảm yêu thương gửi gắm đến con trai của mình nhân dịp sinh nhật 11 tuổi. Đăng kèm là loạt ảnh quá trình khôn lớn từng ngày của bé.

bao-thanh-viet-tam-thu-gui-con-trai-nhan-dip-sinh-nhat-gay-xuc-dong-610-5173285

Mở đầu, nữ diễn viên 'Về nhà đi con' viết lời chúc gửi đến con: “Happy birthday em Bỉn Bao! Em Mèo bé bỏng yêu thương nhất trên đời của bố mẹ”.

Bảo Thanh tâm sự: “Nếu như theo giọng kể của bố, ngày 19/8 là ngày “Mẹ đau đẻ” – thì hôm nay chính là ngày mẹ sinh em ra đời – cái ngày nhớ mãi không bao giờ quên!”.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết, việc Bảo Bin đến bên cuộc đời chính là điều kỳ diệu nhất đối với cô. “Đời mẹ cũng sang trang từ khi có em. Biết bao vất vả, ngược xuôi, biết bao tủi hờn và nước mắt để mình có được như ngày hôm nay. Vì em... vì mẹ yêu em… để đổi lấy nụ cười hồn nhiên của em, mẹ thấy vô cùng xứng đáng!”, Bảo Thanh nghẹn ngào tâm sự.

Nữ diễn viên khẳng định: “Cha Mẹ nào cũng sẽ làm tất cả để cho con cái mình được vui cười, được đủ đầy và hạnh phúc. Mẹ cũng vậy!”.

Trong bức tâm thư, diễn viên Bảo Thanh cũng bày tỏ niềm hy vọng đối với chàng trai “lém lỉnh” của mình rằng: 'mong con lớn lên và trưởng thành từng ngày bằng sự nhân từ, là người đàn ông có trách nhiệm, có đạo đức và luôn yêu thương gia đình'.

Screenshot_20200820-212819_Facebook
bao-thanh-viet-tam-thu-gui-con-trai-nhan-dip-sinh-nhat-gay-xuc-dong-6a5-5173285

Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Dàn sao liên tục gửi lời chúc tuổi mới đến con trai Bảo Thanh. Diễn viên Quỳnh Nga còn trêu đùa: “Hồi bé trông nó ghét chưa kìa!”…

“Chúc mừng sinh nhật bé Bỉn Bao, chúc bé luôn bắng nhắng đáng yêu và là niềm vui của mẹ Thăn nhá!”, “Bin đáng iu quá chúc Bảo Bin sinh nhật vui vẻ!”, “Chúc mừng sinh Bin Bảo nhé !!! Best wishes for you”,… là những bình luận của khán giả.

bao-thanh-viet-tam-thu-gui-con-trai-nhan-dip-sinh-nhat-gay-xuc-dong-ff7-5173285

Sau hơn 10 năm kết hôn, Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng luôn cho khán giả thấy một hình mẫu gia đình hạnh phúc lý tưởng. Cả hai có với nhau 1 bé trai có tên là Nguyễn Đức Bảo, tên ở nhà gọi là bé Bin. Dù ít được mẹ chia sẻ trước truyền thông nhưng vẫn có thể thấy Bảo Bin vô cùng đáng yêu, thông minh, và cũng không kém phần lém lỉnh.

FB_IMG_1597933714801 (1)

Hồi tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' bất ngờ tuyên bố thời gian tới sẽ tạm dừng việc đóng phim. Lý do được Bảo Thanh đưa ra là cô cùng chồng Đức Thắng đang lên kế hoạch cho việc sinh thêm em bé và sẽ trở lại phim ảnh khi phù hợp./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn