Uống nước đỗ đen rang giúp bạn giảm cân, đẹp da, tốt ngang thuốc bổ

( PHUNUTODAY ) - Trong nước đỗ đen rang chứa nhiều protein, vitamin, chất xơ….giúp bạn giảm cân và chống lại quá trình lão hóa da.

Giúp hạ huyết áp

Khi bạn thường xuyên uống nước đỗ đen rang sẽ giúp duy trì lượng natri thấp là điều cần thiết để giữ huyết áp ở mức bình thường. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của nước đậu đen có hàm lượng natri thấp tự nhiên và chứa kali, canxi và magiê, giúp giảm huyết áp hiệu quả.

Hỗ trợ trị tiểu đường

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 ăn chế độ ăn nhiều chất xơ giúp giảm đường huyết giúp hỗ trợ tiểu đường hiệu quả. Nếu bạn mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể đã cải thiện lượng đường trong máu, lipid và insulin giúp giảm bệnh. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống một cốc đậu đen nấu chín đóng góp khoảng 15g chất xơ hỗ trợ bệnh tiểu đường.

Đỗ đen rang giúp đẹp da

Đỗ đen rang giúp đẹp da

Hỗ trợ giảm cân

Khi bạn thường xuyên uống nước đỗ đen rang sẽ giúp tăng cường chất xơ làm tăng cảm giác no sau khi ăn và giảm cảm giác thèm ăn, khiến bạn no lâu hơn, do đó làm giảm lượng calo khiến bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy việc tăng tiêu thụ thực phẩm thực vật như đậu đen làm giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường, bệnh tim rất tốt.

Làm đẹp da hiệu quả

Khi bạn uống nước đỗ đen rang sẽ giúp chống lại quá trình oxy hóa giúp cho da mặt của bạn thêm phầm căng mịn.

Nước ép đỗ đen rang giúp giảm cân

Nước ép đỗ đen rang giúp giảm cân

Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của nước đỗ dên có chứa nhiều axit amin thiết yếu có trong đậu đen đóng vai trò thiết yếu trong quá trình sản sinh collagen giúp ngăn ngừa lão hóa cho làn da của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn