Elly Trần ngã cầu thang chấn thương vai, đau buốt chảy nước mắt vẫn quyết không hủy show

( PHUNUTODAY ) - Thái độ nghiêm túc trong công việc của Elly Trần ngay cả sau khi gặp sự cố ngã cầu thang khiến nhiều người cảm phục.

Mới đây, Elly Trần đã kể về việc cô bị ngã cầu thang trấn thương vai cách đây không lâu: "Mùa dịch đang qua đi, mùa tựu trường đang đến, hoà cùng không khí phấn khởi của các bé, Elly cũng cắp túi đi làm trở lại. Nhưng xui sao ngay lúc không còn những ngày đập ruồi tẻ nhạt nữa thì Elly lại bị ngã cầu thang chấn thương vai.

Thú thật là hơn 1 tuần qua Elly đã ỷ lại vào sức mình, nghĩ chắc là vai bầm với khó nhúc nhích mấy hôm là sẽ khỏi thôi nên không đi bác sĩ. Nhưng càng ngày đau càng nhiều chứ không giảm đi, đỉnh điểm là tối đến vai đau buốt chảy nước mắt sống không thể ngủ được mấy ngày liền thì Elly mới thấy sợ. Như mọi người cũng biết cả ngày hôm qua Elly phải ở trong bệnh viện chụp Xray, thử máu, truyền thuốc và châm cứu...

Elly Trần tiết lộ bị ngã cầu thang chấn thương vai khá đau đớn.

Elly Trần tiết lộ bị ngã cầu thang chấn thương vai khá đau đớn.

Dù bản thân đau đớn đến chảy nước mắt nhưng Elly Trần không vì thế mà hủy show. Cô uống thuốc giảm đau, tiếp tục đến nơi ghi hình với gương mặt rạng rỡ nhất: "Gần đến giờ quay Elly đã xin bác sĩ cho chạy về rồi nốc thuốc giảm đau vào đi cho kịp giờ hẹn với chương trình. Nay hoạ hằm Elly kể lể chút để mọi người hiểu thêm 1 tẹo về nghề của celeb. Trong cuộc sống ai cũng có những lúc biến cố, và để xuất hiện luôn chỉnh chu, tươi vui, tràn đầy sức sống mang lại giây phút giải trí tuy đơn giản cho mọi người thì đôi khi chúng mình phải tự deal với những vấn đề cũng không mấy dễ dàng".

Sau khi từ viện về, Elly Trần phải uống thuốc giảm đau để giữ đúng lịch ghi hình với chương trình có lịch hẹn từ trước.

Sau khi từ viện về, Elly Trần phải uống thuốc giảm đau để giữ đúng lịch ghi hình với chương trình có lịch hẹn từ trước.

Qua đây nhiều người phần nào cảm phục Elly Trần khi cô rất cố gắng nỗ lực hoàn thành công việc. Ngoài ra, đây cũng là bài học cho những sao Việt khác tránh viện vào những lý do "giời ơi đất hỡi" để làm trễ hẹn quay hình ảnh hưởng đến cả một ê-kíp.

Là

Là "gái hai con" nhưng Elly Trần vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, gameshow.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn