Kiểu yêu đương bất cứ người đàn ông nào cũng muốn mỗi ngày nhưng ngại nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông muốn được yêu đương thế nào là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thích nói chuyện

Khi làm “chuyện ấy”, nam giới thích được nói chuyện. Những lời khen, những lời nói ẩn ý sẽ kích thích nam giới rất mạnh mẽ.  Lời khen khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ và cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã.

Mạnh dạn và chủ động

Đàn ông thích những cô gái mạnh dã và chủ động trong chuyện đó. Bởi họ cảm thấy sự hứng khởi của người phụ nữ, còn nếu phụ nữ e dè quá, chàng sẽ cảm thấy mình đang phải làm chuyện đó 1 mình vậy, còn bạn thì chẳng buồn để ý.

Thích bạn tình sáng tạo và chủ động

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

yeu

Mong muốn đối tác mặc đồ sexy trong phòng ngủ

Đó có thể là chiếc quần lót bằng ren, một chiếc váy ngủ khêu gợi khoe trọn 3 vòng quyến rũ. Đàn ông yêu bằng mắt. Họ sẽ thực sự cảm thấy kích thích khi thấy người phụ nữ mình yêu chăm chút đến từng điểm nhỏ nhất trong cuộc sống phòng the.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link