Tôi biết mình không biết cách ghi điểm trong mắt Ban giám khảo, nhưng tôi lại được lòng khán giả rất nhiều." />

Kim Hiền không biết lấy lòng nên bị giám khảo xử mạnh tay?

08:04, Thứ sáu 20/05/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Tôi biết mình không biết cách ghi điểm trong mắt Ban giám khảo, nhưng tôi lại được lòng khán giả rất nhiều.

(Phunutoday) - Là thí sinh phải dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ, Kim Hiền vẫn còn nhiều nỗi ấm ức về sự không công bằng của ban giám khảo với cô.
 

Diễn viên Kim Hiền cho rằng giám khảo đã quá khắt khe với cô trên tạp chí gia đình: "Tôi thấy mình có quá nhiều bức xúc đối với Ban giám khảo. Đó là đêm đầu tiên, tôi lại là người diễn đầu tiên nhưng Ban giám khảo chấm “không nương tay” với tôi.
 
Mô tả ảnh.
Khi lên báo, Kim Hiền luôn có điệp khúc về tình cũ và tình mới!

Khi xem lại những bài biểu diễn của mình trong các vòng thi, tôi hài lòng vì mình đã cố gắng hết sức để thể hiện tốt từng tiết mục. Cho dù Ban giám khảo chấm thế nào đi nữa, khán giả vẫn là những vị giám khảo công tâm, yêu thương tôi nhất. Do đó, tôi thấy mình đã rất thành công.

Khi thấy điểm số ban giám khảo, tôi đã biết mình sẽ rời khỏi cuộc chơi rồi, không cần đợi đến khi công bố kết quả bình chọn từ phía khán giả.

Ngay từ đầu tôi xác định đây chỉ là một cuộc chơi nên không đặt nặng những lời nhận xét của Ban giám khảo. Tôi biết mình không biết cách ghi điểm trong mắt Ban giám khảo, nhưng tôi lại được lòng khán giả rất nhiều. Tất nhiên, những lời khen bao giờ cũng khiến mình phấn khích hơn, còn lời chê đôi khi không làm tôi cảm thấy bị áp lực, nhưng lại khiến tôi buồn."

Rời khỏi cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ, Út Ráng của Hương phù sa liên tục lên báo thanh minh về những gì mình đã cố gắng nhưng không được ban giám khảo ghi nhận. Kim Hiền cũng không quên gửi lời nhăn nhủ tới "người bạn thân" đạo diễn Dũng Khùng về điểm 7 để "nốc ao" cô, thân thiết lẽ nào lại như thế.

Một vấn đề mà Kim Hiền làm mọi người ngán ngẩm cô, mỗi lần nào lên báo Kim Hiền luôn nhắc về sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với DJ Phong. Thực sự, vợ chồng đã hết duyên, hết nợ rồi thì thôi có cần thiết phải thường xuyên nhắc lại để hâm nóng những chuyện không hay trong quá khứ?

Tất nhiên, Kim Hiền cũng không quên chia sẻ về người yêu hiện tại của mình với điệp khúc: "Tôi hạnh phúc và may mắn khi gặp được người ấy. Chính người ấy đã là một chỗ dựa, động lực giúp tôi vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống mà tôi tưởng mình đã đánh mất.

Nhiều lúc tôi thầm nghĩ, nếu người ấy xuất hiện sớm hơn trong cuộc đời tôi, có lẽ bây giờ mọi chuyện đã khác nhiều rồi."
  • Hồng Ánh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc