Kim Lý thú nhận muốn có 3 đứa con, Hồ Ngọc Hà phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió của chuyện tình cảm, cuối cùng Kim Lý cũng thừa nhận anh muốn có 3 đứa con với Hồ Ngọc Hà.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kim Lý đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống cũng như tình cảm hiện tại của mình. Nam diễn viên "Hương ga" cho biết, mẫu phụ nữ anh tìm là những người độc lập, mạnh mẽ, chăm chỉ và yêu thương gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, Kim Lý còn thú nhận, anh muốn có 3 con với Hồ Ngọc Hà dù trai hay gái và anh cũng mong chúng lớn lên khỏe mạnh, trở thành người có ích cho xã hội. Và anh cũng mơ ước có một căn nhà trần cao, không quan trọng tiện nghi nội thất nhưng tràn ngập tình yêu và tiếng cười.

kim-ly-phunutoday1

Trước đó, Kim Lý cũng từng cho biết, sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái. "Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy" - nam diễn viên cho biết.

Hồi cuối năm ngoái, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc này đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt.

Còn nhớ, khi MV "Cả một trời thương nhớ" ra mắt, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

kim-ly-phunutoday2

Không "đường ai nấy đi" sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cặp trai tài gái sắc tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Trước khi ngầm khẳng định nghi vấn hẹn hò bằng một nụ hôn cực ngọt ngào, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần úp mở chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Về phía Hồ Ngọc Hà, có thể thấy, trong suốt hơn thập kỷ qua, có lẽ cái tên đó vẫn chưa bao giờ hết hot. Không thể phủ nhận một điều rằng, đó là một người phụ nữ rất đặc biệt. Chưa xét đến khía cạnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài năng hay "tỏa sáng" ra sao, giàu có như thế nào mà ở cô ấy, người ta dễ dàng nhận thấy rằng: "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn rất đẹp - một vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng khiến không ít người phải "mê", trong đó có Kim Lý. Sau bao nhiêu năm trôi qua, dù đã trải qua 1 lần thực hiện thiên chức làm mẹ, phải "đối mặt" với khối lượng công việc lớn mỗi ngày, thậm chí phải liên tục hứng chịu hàng loạt sóng gió bủa vây cùng những áp lực không thể nói nên lời, nhưng ở Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên vẻ đẹp lung linh, đặc biệt khiến người ta phải "mê", phải ngắm.

kim-ly-phunutoday3

Bên cạnh đó, những phát ngôn về tình cảm, những triết lý yêu và sống của Hà Hồ có lẽ không được lòng tất cả những ai biết đến nó, đơn giản bởi vì ở một góc độ nào đó, nó vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn rất phụ nữ. Hồ Ngọc Hà cũng vậy, chỉ là cô đang khao khát được sống với những cảm xúc thật của chính mình giữa cuộc đời đầy giông bão này, cho dù bị người khác bàn tán đến thế nào đi nữa.

Phương châm sống của Hồ Ngọc Hà cũng rất đơn giản: mặc kệ người khác nghĩ gì, bản thân mỗi người cứ hãy sống thực tế, yêu hết mình, đau đến tận cùng, và lãng quên nhanh. Vậy là đủ. Còn bản thân cô, "Hà muốn trở thành một người phụ nữ có khả năng khiến đàn ông trỗi dậy cảm giác muốn chinh phục, chứ không phải làm một người tự nguyện phủ phục dưới chân một ai". Và hiện tại, sau bao sóng gió, cuối cùng, nữ ca sĩ cũng tìm được cho mình bờ vai vững chắc, điểm tựa tinh thần và bến bờ hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link