Hồ Ngọc Hà từ chối khi Kim Lý ngỏ ý "muốn có con"?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng sau khi Kim Lý ngỏ ý "muốn có con" với nữ ca sĩ gốc Quảng Bình.

Trên trang cá nhân mới đây , Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý rằng, "Yếu đuối thì muôn đời vẫn yếu đuối. Còn bạn thì sao?" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhất là thời điểm khi Kim Lý vừa thú nhận "muốn có con" với giọng ca gốc Quảng Bình.

Untitled

Đoạn chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thông cho tâm trạng của nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" và thừa nhận, "Đàn bà mà, có cứng cỏi đến mấy thì vẫn không thể nào hết yếu đuối". Tuy nhiên, không ít người đồn đoán rằng, có lẽ người đẹp chưa đủ tự tin trước lời ngỏ ý "muốn có con" của nam diễn viên "Hương Ga".

Empty
Empty

Trước đó, chia sẻ về việc sớm tiến tới hôn nhân, Kim Lý cho biết, khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên ai cũng sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn và anh cũng sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền.

Không ít người cho rằng, một trong những cách hiệu quả để duy trì và khiến một mối quan hệ trở nên vững bền là có con. Tuy nhiên, Kim Lý cho rằng, sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái. "Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy" - nam diễn viên cho biết.

hnh_2_axbi

Đồng thời, Kim Lý thừa nhận, Hồ Ngọc Hà là một người mạnh mẽ với chính kiến riêng và anh cũng vậy. Điều mấu chốt là cả hai xử lý như thế nào mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Anh quan niệm nếu xích mích, hãy đảm bảo là đừng đi ngủ với sự tức giận. Nếu như vấn đề không quan trọng, hãy bỏ qua, cố gắng thoả hiệp và nhìn mọi việc từ góc nhìn của đối phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link