Kim Lý và Subeo một lần nữa khẳng định mối quan hệ như cha con ruột chỉ qua hành động nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có vẻ như là chung sở thích với nhau.

Trên phần story của trang cá nhân vừa qua, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng bé Subeo và ông xã Kim Lý ra ngoài ăn tối. Loạt hình ảnh khi Subeo và Kim Lý ăn chung và trông ngóng chiếc bánh ngọt khiến cộng đồng mạng thích thú. Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ dòng trạng thái hài hước: "Hai cậu bé ăn bánh, như lần đầu tiên".

Vẻ mặt hào hứng của Subeo và Kim Lý khi chờ bánh ngọt khiến netizen thích thú.

Vẻ mặt hào hứng của Subeo và Kim Lý khi chờ bánh ngọt khiến netizen thích thú.

Hành động tuy nhỏ này nhưng đã chứng minh được sự thân thiết vô cùng giữa con trai riêng của Hà Hồ - Subeo và cha dượng Kim Lý. Chắc chắn không chỉ là cùng nhau chia sẻ một chiếc bánh khi ra ngoài hàng ăn, mà hằng ngày, hai người này còn có rất nhiều những công việc khác làm cùng nhau rất thân mật. Có thể thấy, sự gắn bó, tình cảm giữa Subeo và Kim Lý thật sự như cha đẻ với con ruột, không hề có khoảng cách nào. Subeo đúng là đứa trẻ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt khi có hẳn 2 ông bố và 2 bà mẹ, lại còn đều rất giàu có và quyền lực.

subeo-1-16210691951531648648525

Trước đó, Kim Lý cũng đã từng để lại dưới bài đăng của mình một bình luận nhắc đến Subeo. Ông xã Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Subeo là con trai của vợ tôi, nhưng tôi luôn coi thằng bé là con của mình".

Mối quan hệ giữa "cha dượng - con riêng" giữa Kim Lý và bé Subeo luôn được công chúng quan tâm. Suốt những năm qua, Kim Lý luôn dành sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt cho con trai Hồ Ngọc Hà. Không chỉ quan tâm tới việc học tập mà Kim Lý còn chú ý tới vấn đề chơi thể thao của Subeo.

Subeo từng không ít lần chủ động thể hiện tình cảm yêu thương với Kim Lý.

Subeo từng không ít lần chủ động thể hiện tình cảm yêu thương với Kim Lý.

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà, cô bé Suchin là con thứ hai với bà xã hiện tại Đàm Thu Trang. Về phía "doanh nhân phố núi" cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình lên trang cá nhân và được cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. Mối quan hệ của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng rất tốt đẹp, cả hai vẫn cùng nhau góp mặt trong các sự kiện ở trường học của Subeo./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link