Khoảnh khắc hai quý tử Subeo và Leon nhà Hà Hồ gây sốt, anh hai trổ tài bế em cực khéo

( PHUNUTODAY ) - Anh cả 10 tuổi này có thể bế Leon hay Lisa một cách khéo léo ngay từ khi em vừa sinh ra đời.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ khung ảnh hiếm hoi chỉ riêng Subeo - Leon bên cạnh nhau. Ngay lập tức bức đã nhanh chóng nhận được tương tác lớn từ người hâm mộ. Kèm theo đó mẹ Hà còn gắn dòng chú thích cho bức ảnh của hai quý tử: "Leon đừng cắn anh". Có thể thấy Subeo luôn giúp phụ huynh bế em một cách khéo léo.

haho 1

Mới vài tháng tuổi nhưng Leon cũng bảnh bao không kém khi mặc đồ tông xuyệt tông với Subeo. Hằng ngày Hà Hồ vẫn hay update ảnh của Leon nhưng riêng Subeo thỉnh thoảng mới xuất hiện vì bé đã lớn, khá ngại chụp hình.

Ngoài ra dân mạng cũng chú ý đến vóc dáng của Hà Hồ. Cô về dáng cực nhanh, thần thái cứ ngỡ chưa sinh nở bao giờ. Mang thai lên cân nhiều nhưng nữ ca sĩ cũng nhiệt tình đốt mỡ trong vài tháng qua.

haho 2

Được biết những ngày gần đây nữ ca sĩ và chồng tất bật chuyển sang một nơi ở mới. Địa điểm này đã được cả hai cho thực hiện khâu xây dựng tạo nên một tổ ấm riêng biệt sau nhiều năm ở cùng ông bà ngoại.

Hà Hồ đảm nhiệm trọn vẹn vai trò làm mẹ của 3 nhóc tỳ: bé Subeo, bé Leon và bé Lisa, cô luôn dành mọi thời gian có thể cho các con. Cô còn làm nhiều người xúc động khi đăng loạt ảnh ôm các con, cùng lời xin lỗi cả 3 bé: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”.

Trước đó, Hà Hồ đăng ảnh con trai Leon lên phần story của Instagram và đáp trả antifan khi chê bai nhan sắc cậu bé. Cô viết: “Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu, xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách”.

Đặc biêt, Hà Hồ cũng không quên khoe tin nhắn được gửi từ một fan 92 tuổi đặc biệt yêu mến bé Leon: “Bà năm nay 92 tuổi nhưng vẫn lướt Facebook, ngày nào bà cũng phải xem hình của Leon vào buổi sáng và cười vui lắm, sáng nào mở mà chưa có hình mới là hỏi mọi người sao hôm nay không thấy Leon vậy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link