Đàm Vĩnh Hưng công khai sao kê tiền từ thiện phòng chống dịch, khẳng định "không hổ thẹn với lương tâm"

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai sao kê chuyển tiền hỗ trợ tỉnh Bắc Giang và danh sách các Mạnh Thường Quân đóng góp vào hoạt động lần này.

Ngày 20/5, Đàm Vĩnh Hưng công bố chuyển 160 triệu đồng tiền quyên góp để hỗ trợ chống dịch cho 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Đây là số tiền mà gia đình cháu bé bị bỏng từ chối nhận hỗ trợ nên nam ca sĩ quyết định chuyển 160 triệu đồng này mua trang thiết bị, vật tư y tế. Ngoài ra anh còn đấu giá đồ giá 260 triệu đồng để bổ sung vào số tiền ủng hộ các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và Điện Biên.

damvinhung 2

Sáng 24/5, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đoàn hỗ trợ của anh trực tiếp trao quà cho UBMTTQ tỉnh Bắc Giang. Đồng thời công khai sao kê chuyển tiền hỗ trợ tỉnh Bắc Giang và danh sách các Mạnh Thường Quân đóng góp vào hoạt động lần này. Anh chia sẻ: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra. Mình chưa từng có 1 phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã!

Số tiền sau cùng của các anh em bạn bè em và số tiền của nguời Chị iu quý mua vật phẩm 260 triệu, 21 triệu của anh H., 2 triệu và lẻ tẻ khác đã được chia cho Nậm Pồ 160 triệu. Còn lại là sẽ mua những bộ kit để test Covid theo như anh em mình đã trao đổi!".

damvinhung 1

Hành động quyết liệt, nhanh chóng của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thiện cảm và sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ “chiều fan" bởi anh luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ luôn dành cho "fan ruột" những chỗ ngồi tốt nhất. Anh luôn biết cách để “cái tên của mình luôn ở trên môi mọi người". “Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu”, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh.

“Nhiều lúc các bạn thấy tôi có thể hát trong một hoàn cảnh nào đó không thuộc về sân khấu hào nhoáng như quán nhậu vỉa hè, một bữa tiệc riêng tư, hay trong một tang lễ,... thì cũng không cần ngạc nhiên. Vì tất cả thuộc về cái máu nghệ sĩ trong tôi”, anh cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link