Kim Tae Hee - Bi Rain chính thức chào đón công chúa thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Giới truyền thông Hàn Quốc vừa đồng loạt đăng tải thông tin nữ diễn viên Kim Tae Hee hạ sinh con gái thứ hai vào sáng 19/9.

Cách đây vài giờ, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin nữ diễn viên Kim Tae Hee đã hạ sinh cô công chúa thứ hai cho Bi Rain vào sáng 19/9. Theo đó, phía công ty quản lý Story J của Kim Tae Hee cũng đã ra thông cáo chính thức cho biết bà xã Bi Rain đã sinh em bé vô cùng khỏe mạnh tại bệnh viện Mochi, Seoul.

5.

Cụ thể, đại diện công ty Story J cho biết: "Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh và sức khỏe đã ổn định nhờ sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và trong sự chúc phúc từ gia đình. Chúng tôi xin được bày tỏ sự biết ơn trước tất cả những lời chúc và sự quan tâm đầy ấm áp của các bạn".

Trước đó không lâu vào ngày 20/2, nam ca sĩ/diễn viên Bi Rain lần đầu tiết lộ lý do anh và bà xã Kim Tae Hee ít khi nói về cuộc sống riêng tư và con gái: "Tôi nghĩ mình khác biệt sau khi có gia đình. Từ khi trở thành một người cha, tôi bắt đầu có những quy tắc. Trước đây, tôi có thể nói chuyện vui vẻ về cuộc sống gia đình. Nhưng thế giới bây giờ rất đáng sợ. Tôi cảm thấy chuyện tiết lộ về con gái có thể là con dao hai lưỡi".

5.1

Nam ca sĩ tiếp lời: "Trong tương lai, tôi dự định sẽ giữ khoảng cách giữa công việc và gia đình. Bởi vì tôi không muốn gia đình mình bị tổn thương. Việc đã có gia đình cũng không ảnh hưởng đến những dự án mà tôi lựa chọn, nhưng tôi không muốn quá cởi mở về cuộc sống gia đình. Tôi sẽ cẩn thận".

Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi tổ chức đám cưới vào tháng 1/2017. Cho đến cuối tháng 10/2017, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. Kể từ sau khi làm vợ và làm mẹ, Kim Tae Hee đã tạm gác công việc để lui về chăm sóc gia đình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link