Minh Triệu khoe ngực trần táo bạo nhưng thái độ của Kỳ Duyên mới khiến dư luận chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trước hành động thả thính cực táo bạo của Minh Triệu, Kỳ Duyên ngay lập tực có bình luận cực chất.

Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, Minh Triệu gây chú ý khi đăng bức ảnh thả rông ngực trần táo bạo. Chia sẻ hình ảnh đầy quyến rũ, Minh Triệu chú thích: "Lấy lửa thử vàng, lấy gì thử Triệu bây giờ?".

Trước câu hỏi mà Minh Triệu tự đặt ra, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng: "Lấy lửa thử vàng, lấy Duyên thử Triệu, cả nhà cùng vui".

Kỳ Duyên để lại dòng bình luận đầy thú vị trước màn khoe ngực trần táo bạo của Minh Triệu.

Kỳ Duyên để lại dòng bình luận đầy thú vị trước màn khoe ngực trần táo bạo của Minh Triệu.

Ngay sau đó, mọi sự chú ý lập tức đổ dồn vào dòng bình luận của Kỳ Duyên. Theo đó, nàng Hậu đã để lại dòng comment đầy tinh nghịch: "Chết dở, mặc kín thế này thì chả sợ trúng gió nhỉ?". Trước hành động này của Kỳ Duyên, không chỉ thả tim cho bình luận, người hâm mộ tiếp tục "đẩy thuyền" để cặp đôi mãi hạnh phúc bên nhau.

Empty
Cặp đôi thường xuyên có những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng gây xôn xao mạng xã hội.

Cặp đôi thường xuyên có những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng gây xôn xao mạng xã hội.

Trước đó, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ tin vui khi Instagram của cô đạt 1 triệu lượt followers. Người đẹp viết "A Béo (nick name của Kỳ Duyên - PV) chính thức cán mốc 1 triệu followers. 23 tuổi có 2 cái triệu rồi đấy. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ A Béo rất nhiều thời gian qua".

Kỳ Duyên khẳng định có

Kỳ Duyên khẳng định có "2 cái Triệu" ở thời điểm này. Hoa hậu được cho là đang khẳng định chủ quyền tình ái với Minh Triệu nhân câu chuyện Instagram đạt 1 triệu followers.

Empty

Ngay sau màn tag tên úp mở của nàng Hậu, Minh Triệu cũng nhanh chóng hồi đáp "Ai gọi Triệu đó? Có Triệu đây!". Kỳ Duyên lập tức nũng nịu: "Triệu chúc mừng chưa?", và nói lời yêu thương khi nhận được câu trả lời từ người tình tin đồn - "Chúc mừng đầu tiên rồi mà! Sao thế nhở".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link