Kinh doanh khó, Cường đôla rảnh rỗi ở nhà trông con

( PHUNUTODAY ) - Việc kinh doanh không mấy thuận lợi, người ta ít bắt gặp Cường đôla khoe thêm một xe mới nào hay xuất hiện ở các sụ kiện cho giới đại gia mà thay vào đó anh chịu khó ở nhà chăm con hơn.

Ảnh nóng)- Việc kinh doanh không mấy thuận lợi, người ta ít bắt gặp Cường đôla khoe thêm một xe mới nào hay xuất hiện ở các sụ kiện  cho giới đại gia mà thay vào đó anh chịu khó ở nhà chăm con hơn.

Việc kinh doanh không mấy thuận lợi, người ta ít bắt gặp Cường đôla khoe thêm một xe mới nào hay xuất hiện ở các sụ kiện  cho giới đại gia mà thay vào đó   anh chịu khó ở nhà chăm con hơn.
Việc kinh doanh không mấy thuận lợi, người ta ít bắt gặp Cường đôla khoe thêm một xe mới nào hay xuất hiện ở các sụ kiện cho giới đại gia mà thay vào đó anh chịu khó ở nhà chăm con hơn.

 

Một năm trở lại đây, việc kinh doanh của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai có vẻ như không mấy thuận lợi. Hàng loạt tin không tốt về doanh nghiệp này liên   tục được “khui” ra, như công ty làm ăn thua lỗ, đang phải gánh khoản nợ cả nghìn tỷ, cổ phiếu liên tục giảm mạnh, trái phiếu chuyển đổi ế ẩm.
Một năm trở lại đây, việc kinh doanh của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai có vẻ như không mấy thuận lợi. Hàng loạt tin không tốt về doanh nghiệp này liên tục được “khui” ra, như công ty làm ăn thua lỗ, đang phải gánh khoản nợ cả nghìn tỷ, cổ phiếu liên tục giảm mạnh, trái phiếu chuyển đổi ế ẩm.

 

Trước đây, Cường đô la đã từng đứng ra tổ chức hành trình siêu xe từ Bắc vào Nam, với gần 30 siêu xe và xe sang hàng đầu Việt Nam tụ họp ở TP.HCM   thực hiện hành trình dài một nửa chiều dài đất nước gây ấn tượng rất lớn
Trước đây, Cường đô la đã từng đứng ra tổ chức hành trình siêu xe từ Bắc vào Nam, với gần 30 siêu xe và xe sang hàng đầu Việt Nam tụ họp ở TP.HCM thực hiện hành trình dài một nửa chiều dài đất nước gây ấn tượng rất lớn

 

Thế nhưng, do hoàn cảnh khách quan nên hiện nay anh không còn thú chơi siêu xe như trước, mà dành nhiều thời gian cho con trai hay tham gia các sự kiện   cùng vợ hơn.
Thế nhưng, do hoàn cảnh khách quan nên hiện nay anh không còn thú chơi siêu xe như trước, mà dành nhiều thời gian cho con trai hay tham gia các sự kiện cùng vợ hơn.

 

 Anh cùng con trai tiễn Hồ Ngọc Hà sang Mỹ
Anh cùng con trai tiễn Hồ Ngọc Hà sang Mỹ

 

Rồi lại cùng con tới hiệu sách
Rồi lại cùng con tới hiệu sách

 

Cường Đôla luôn dành cho con những gì tốt nhất,  trong ảnh là Su Beo ở khoang hạng sang nhất trong chuyến bay về Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tại Mỹ. (hạng phục vụ cao cấp nhất trên máy bay và là hạng cao hơn cả hạng thương gia, không phải hãng hàng không nào cũng có hạng ghế này, và nếu có thì cũng tùy từng hành trình mà mở bán)
Cường Đôla luôn dành cho con những gì tốt nhất, trong ảnh là Su Beo ở khoang hạng sang nhất trong chuyến bay về Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tại Mỹ. (hạng phục vụ cao cấp nhất trên máy bay và là hạng cao hơn cả hạng thương gia, không phải hãng hàng không nào cũng có hạng ghế này, và nếu có thì cũng tùy từng hành trình mà mở bán)

 

 Hay cùng con chơi golf
Hay cùng con chơi golf

 

ường đôla cũng hết mực chiều con khi cho cậu bé cầm cả vô lăng
ường đôla cũng hết mực chiều con khi cho cậu bé cầm cả vô lăng

 

Trong dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của Su Beo ( 21/6/2012), Cường Đô la đã hát tặng con trai, đưa con đến lớp mừng sinh nhật cùng bạn bè và bày tỏ sự tự   hào vì vẻ dễ thương, đáng yêu của con trai mình.
Trong dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của Su Beo ( 21/6/2012), Cường Đô la đã hát tặng con trai, đưa con đến lớp mừng sinh nhật cùng bạn bè và bày tỏ sự tự hào vì vẻ dễ thương, đáng yêu của con trai mình.

 

Ngược lại Hồ Ngọc Hà thì bận rộn với công việc của mình
Ngược lại Hồ Ngọc Hà thì bận rộn với công việc của mình

 

Tuy vậy, bé Subeo vẫn luôn được bố quan tâm hết mực và rất tâm lí khi dành thời gian đưa cậu con trai đi tận hưởng những khoảng thời gian rảnh rỗi.
Tuy vậy, bé Subeo vẫn luôn được bố quan tâm hết mực và rất tâm lí khi dành thời gian đưa cậu con trai đi tận hưởng những khoảng thời gian rảnh rỗi.


 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn