Kinh hãi bắt được "thủy quái" nguy hiểm nhất đại dương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con cá mập yêu tinh thuộc loại nguy hiểm bậc nhất đại dương đã bất ngờ sa lưới của hai ngư dân khiến tất cả ngỡ ngàng.

Hai ngư dân nói trên là hai cha con người Australia có tên Mike và Lochlainn Kelly. Con cá mập yêu tinh này được bắt ở độ sâu 609m khi hai người đang đánh cá ở ngoài khơi bờ biển bang Victoria mới đây.

Mô tả ảnh.
Con cá mập yêu tinh này được bắt ở độ sâu 609m.

Nhiều người cho rằng, con cá khoảng 2 - 3 tuổi bởi chiều dài thân của nó là 1,2m. Trong khi đó, một con cá mập yêu tinh trưởng thành có chiều dài 3- 4m.

"Tôi rất ngạc nhiên và vui khi thấy con cá. Tôi từng nhìn thấy chúng trên những bức ảnh và đây là lần đầu tiên thôi tận mắt thấy chúng", Lochlainn chia sẻ sau khi bắt được con cá hiếm gặp.

Mô tả ảnh.
Đây loài động vật cực hiếm và nguy hiểm bậc nhất dưới đại dương.

Được biết đây loài động vật cực hiếm và nguy hiểm bậc nhất dưới đại dương. Đặc tính của chúng là thích bóng tối và thường xuất hiện ở độ sâu khoảng 1.200m dưới đại dương. Các ngư dân gọi chúng là "cá mập ma cà rồng" bởi hình dáng khiếp đảm.

"Người ta thường thấy răng của cá mập yêu tinh trong các đường cáp điện dưới biển", một thành viên của tâm nghiên cứu hàng hải Sapphire cho biết.

Đi du hý, đôi tình nhân bắt được “thủy quái” gây xôn xao
Một đôi nam nữ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi câu được con cá mập bò nặng 200kg khi đang du hý trên biển.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT