Tóm gọn hai "thủy quái" khổng lồ trên sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, 2 người đàn ông bắt được 2 "thủy quái" khổng lồ. Điều đặc biệt là họ bắt được chúng trong một ngày, trên cùng con sông.

Hai người đàn ông may mắn đó là anh Burckhardt và Hart Mel đến từ bang Hessen, phía tây nước Đức. Họ đã bắt được 2 con “thủy quái” trong chuyến du lịch đến Tây Ban Nha ngày 3/9 mới đây.

Mô tả ảnh.
Đôi bạn bất ngờ bắt được hai "thủy quái" khổng lồ trên sông.

Cụ thể, vào 6h sáng ngày 3/9 cả hai đã đến sông Ebro câu cá. Khi Hart Mel vừa đặt cần câu được vài giây thì thấy nặng tay và dây bị rút mạnh, thuyền rung lắc dữ dội.

Burckhardt đã đặt cần của mình xuống và ra trợ giúp bạn. Sau khi nhảy xuống sông vật lộn, họ đã tóm gọn được một con con cá da trơn khổng lồ với chiều dài hơn 2m.

Khoảng 20 phút sau, cần câu của Burckhardt cũng có cá cắn câu. Sau một hồi vật lộn, họ vô cùng ngạc nhiên khi lại bắt được một con "thủy quái" lớn không kém con thứ nhất.

Mô tả ảnh.
Cả hai đã quyết định thả hai chú cá da trơn này về tự nhiên.

Sau khi chụp ảnh với chiến lợi phẩm của mình, cả hai đã quyết định thả hai chú cá da trơn này về tự nhiên.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên, những “thủy quái” khổng lồ được bắt tại sông Ebro. Cách đây không lâu, một người phụ nữ đã câu được con cá da trơn khổng lồ nặng 54,4kg dài 2m13. Hay một trường hợp khác là cô Sheila Penfold, 59 tuổi cũng bắt được con cá 97kg cũng ở sông Ebro, Tây Ban Nha. Đây là con cá lớn nhất mà một phụ nữ bắt được.

Hiện tại, sông Ebro cũng đang là nơi giữ kỷ lục nhiều cần thủ câu được cá "khồng lồ" nhất. Hầu hết khi bắt được cá tại sông Ebro, họ  đều đã phóng sinh "thủy quái" về tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT