Kinh hãi đoàn làm phim bị cá mập dài 6m tấn công trên biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang thực hiện cảnh quay trên biển, một nhóm làm phim tài liệu đã bị con cá mập khủng tấn công điên cuồng.

Sự việc xảy ra ở ngoài khơi đảo Steward, New Zealand mới đây. Cụ thể chiếc thuyền cao su nhỏ chở hai thành viên đoàn làm phim tài liệu Lair of the Megashark đã bị cá mập "khủng" dài khoảng 6m tấn công.

Sự việc xảy ra khi đoàn làm phim cố gắng đặt một chiếc camera trên vây lưng một con động vật ăn thịt. Con cá mập trắng dài 6m này đã quăng quật và cắn sợ dây mỏng manh buộc chiếc thuyền cao su với chiếc thuyền chính để tấn công hai người đàn ông trên chiếc thuyền cao su nhỏ. Nó xuất hiện một cách hung hãn và tấn công chiếc thuyền của đoàn làm phim.

Con cá mập trắng dài 6m này đã quăng quật và cắn sợ dây mỏng manh buộc chiếc thuyền cao su với chiếc thuyền chính để tấn công hai người đàn ông trên chiếc thuyền cao su nhỏ.

Hai người đàn ông “nhỏ bé” giữa đại dương là những chuyên gia nghiên cứu về cá mập Jeff Kurr và Andy Casagrande. Một đoạn video đã được ghi lại và người ta có thể thấy rõ con cá mập trắng sử dụng hàm răng trắng muốt và sắc nhọn để cố gắng cắn vào thuyền, khiến nó lắc lư. Sau một thời gian vật lộn, con cá mập bất ngờ biến mất trong khoảnh khắc. Sau đó, lần thứ hai, các phi hành đoàn tiếp tục bị choáng trước sự trở lại của “quái vật đại dương” này.

Rợn người cảnh cá mập khủng tấn công hai du khách tắm biển
Rợn người cảnh cá mập khủng tấn công hai du khách tắm biển
Sợ hãi, khiếp đảm là cảm giác của những du khách khi phát hiện một con cá mập đầu búa khổng lồ tiến tới gần bờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT